Lâu ngày chưa tạo bất ngờ cho nàng? "Đột kích" ngay bằng 5 công thức hâm nóng tình cảm phiên bản mê bếp-nghiện nhà này! Bảo đảm nàng gục ngay

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1286 #1



Tự tay làm điều gì đó cho người mình yêu luôn là điều khiến đối phương cảm động. Và đôi khi không cần nhiều mà chỉ cần chân thành và tinh tế đúng chỗ là đủ.

Việc nam và nữ thi thoảng hoán đổi vị trí cho nhau, thay đối phương làm những công việc hàng ngày mà người kia vẫn làm chính là cách làm mối quan hệ thêm phần thú vị. Và sẽ thật đáng quý với một người phụ nữ khi nàng thấy một nửa của mình thay mình vào bếp hay lo chuyện quần áo giặt là vài hôm. Dành cho các đấng mày râu đang bí ý tưởng khiến nàng bất ngờ, danh sách dưới đây có khi sẽ hữu ích đấy.

Đánh thức nàng bằng bữa sáng ngon miệng và dễ làm

Các nàng rất quan tâm đến sức khỏe và vóc dáng, vì vậy loạt thực đơn bữa sáng phải gắn liền với yếu tố “healthy”, đặc biệt ít dầu mỡ. Làm thế nào để tạo ra món ăn vừa ngon lành vừa thú vị mà lại không khiến nàng cắn rứt nếu làm lỡ dở chế độ ăn kiêng? Giải pháp giản đơn hơn bạn nghĩ, đó chính là một chiếc nồi chiên không dầu. Cho bacon chiên đã cắt nhỏ vào tô salad, bày bánh mì gạo lứt bên cạnh ức gà mật ong nướng vàng trên bàn ăn vào ban sáng, thử hỏi cô nàng nào không liêu xiêu?


Bánh nướng - một trong những món dễ làm từ nồi chiên không dầu, vừa được ăn ngon lại vừa an toàn cho dáng nàng.

Tham khảo nồi chiên không dầu TEFAL giảm gần 50% chỉ còn 2.699.000 đồng tại đây, còn được tặng kèm một quạt hộp trị giá gần 600.000 đồng.

Smoothie yêu thương tặng nàng mang đi làm


Nếu những món kể trên vẫn có chút phức tạp với chàng thì chỉ cần một cốc smoothie thôi cũng đủ làm nàng rung rinh xao xuyến như lần đầu gặp mặt
Cuộc sống hiện đại hối hả, không có nhiều thời gian vậy nên chỉ một hành động nhỏ nhặt này thôi cũng sẽ thể hiện được mức độ quan tâm cũng như tầm quan trọng của nàng trong lòng chàng đấy. Chỉ cần thủ sẵn vài nguyên liệu tươi ngon trong tủ lạnh và tốn vài phút với chiếc máy xay là chàng đã hoàn thành ngay món smoothie siêu healthy cho nàng mang đến công sở. Tham khảo máy xay TEFAL hiện giảm hơn 40% chỉ còn 2.799.000 đồng, được tặng kèm một quạt trị giá gần 600.000 đồng trên Shopee.

Ninh một nồi xương cho bữa ăn thêm vị yêu thương

Hãy thử một ngày làm “ông nội trợ”, tự tay chọn lựa nguyên liệu tươi ngon và hầm một nồi xương đậm vị, không những giúp nàng ngon miệng mà còn hiểu thêm về sự vất vả của việc tạo nên một bữa ăn ngon. Để giảm bớt gánh nặng bếp núc cho nàng, tại sao các quý ông không nghĩ về việc tặng nàng một chiếc nồi áp suất như mẫu nồi từ Tefal? Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa giúp nàng và chính mình có thêm nhiều khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống.


Tham khảo nồi áp suất TEFAL hiện giảm gần 50% chỉ còn 1.869.000 đồng, được tặng kèm một chảo Tefal giá gần 500.000 đồng trên Shopee hôm nay.

Chuẩn bị món áp chảo cho cuối tuần lãng mạn

Tấn công hay lấy lòng ai đó thông qua dạ dày luôn là một chiến lược thông minh. Vậy nên chàng đừng ngại thử sức với món cá hồi áp chảo cùng chút vang trắng để cuối tuần bên nàng thêm ấm áp và lãng mạn.


Thực tế là các cô gái luôn muốn nhận được những món quà do chính tay người yêu làm ra dẫu vụng về thế nào đi chăng nữa.

Để bớt lo lắng hơn về mức độ thành công của món ăn, chàng có thể nghĩ ngay về một “trợ thủ” đắc lực như bộ nồi chảo Cook Healthy với chấm đỏ báo nhiệt thông minh, đảm bảo món ăn không bao giờ thất bại. Sản phẩm giảm đến 50% chỉ còn 849.000 đồng trong hôm nay.

Tủ đồ tinh tươm sẵn sàng cho nàng đi làm cả tuần


Mỗi người phụ nữ đều ao ước được người mình yêu tự tay là áo quần cho mình vào ban sáng trước khi đi làm, điều mà họ vốn dĩ vẫn thường làm mỗi ngày

Tinh ý lựa ngay những outfit mà nàng yêu thích trong tuần và treo ngay lên giá để là với chiếc bàn là hơi siêu tiện lợi. Vừa nhanh gọn tinh tươm lại vừa tránh trường hợp hậu đậu, lỡ tay làm cháy quần áo của nàng. Chuẩn bị tủ đồ phẳng phiu cho nàng với chiếc bàn ủi hơi nước đứng từ TEFAL giảm hơn 40% còn 3.869.000 đồng, ngoài ra còn được tặng kèm máy xay sinh tố giá trị gần 2 triệu.


Trong Ngày hội siêu thương hiệu TEFAL duy nhất vào 20.5 trên Shopee, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi lên đến 50% cùng 1.000 quà tặng đính kèm giá trị, tận hưởng hơn 10.000 voucher lên tới 500.000 đồng và miễn phí vận chuyển siêu đã.
Ngoài ra, hãy sẵn sàng chào đón Siêu sale freeship ngày 24.5 này. Nhanh tay săn mã freeship 0Đ, loạt siêu deal 1K & Hàng hiệu giảm sâu 50%!! Ghim ngay vào lịch các khung giờ săn sale bùng nổ 0H - 9H - 12H - 15H - 18H và 21H. Đồng thời đừng bỏ lỡ loạt voucher hoàn xu, voucher săn trước giờ G trong các khung từ 21H - 23H tối 23.5 để sử dụng ngay từ 0H - 2H ngày 24.5, cùng voucher chớp nhoáng giảm 100% tối đa 50.000 đồng cho đơn hàng bất kì và voucher săn đơn 1.000 đồng xuất hiện duy nhất lúc 11H và 16H ngày 24.5!!

 
Tham gia
4/7/16
Bài viết
62
Được thích
19
#2
Tefal dạo này quảng cáo ghê gớm nhỉ. Mình thấy quảng cáo không chỉ online mà còn offline cũng ác.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom