[Lê Trịnh Store] ĐÂY CÓ THỂ LÀ CHIẾC IPHONE HOÀN HẢO NHẤT CỦA APPLE TỪ TRƯỚC ĐẾN NAY

Tham gia
1/12/20
Bài viết
111
Được thích
0
441 #1
Hiện tai, có nhiều báo cáo liên quan đến chiếc điện thoại đầu tiên của Apple không dựa trên thiết kế trên iPhone hiện tại của hãng.

Các báo cáo gần đây cho biết, Apple đang làm việc trên điện thoại gập lại đầu tiên của mình và nó sẽ ra mắt sớm nhất vào năm 2023. Báo cáo mới nhất từ leaker Jon Prosser cho thấy Apple đã “hoàn thiện” với kiểu dáng của iPhone gập lại mới. Trong video chia sẻ mới đây, những gì chúng ta có về cơ bản là một “iPhone Flip”. Ngoài ra, chiến lược ra mắt của thiết bị này sẽ là một bất ngờ.



Prosser cho biết rằng Apple sẽ không sử dụng thiết kế “điện thoại thành máy tính bảng” phổ biến cho chiếc điện thoại gập lại đầu tiên của mình. Có v3 như Apple đang nghiêng nhiều về thiết kế iPhone vỏ sò. Các nguồn tin không chắc chắn chính xác lý do tại sao nhưng tất cả những gì họ biết là vỏ sò hiện đang nhận được phần lớn sự chú ý và đang ngày càng được nâng cao tiến độ sản xuất. Một trong những mục tiêu của chiếc iPhone gập lại kiểu vỏ sò này là cung cấp nhiều màu sắc, như màu sắc vui nhộn, tương tự như iPhone cơ bản.

Một trong những khía cạnh thú vị nhất của rò rỉ mới nhất này là về màu sắc. Còn về giá bán, có một chút bất ngờ khi Prosser tin rằng iPhone gập lại thực sự có giá 1.499 USD. Đây là mức giá rẻ hơn so với một số smartphone gập lại trên thị trường. Tuy nhiên, mức giá này thật khó xảy ra khi giá bán mẫu iPhone 13 hàng đầu có thể lên đến 1.500 USD. Mặc dù vậy, một chiếc iPhone gập lại giá rẻ có thể là một sự thay đổi cuộc chơi đối với Apple.



Tại sao Apple chọn thiết kế vỏ sò? Kích thước của thiết bị có thể là iPhone 12 mini và sau khi lật, nó trở nên lớn hơn. Sau đó, Apple mới bắt đầu tiết lộ phiên bản iPhone gập lại có khả năng biến đổi từ điện thoại sang máy tính bảng.

Trước đó Jon Prosser đã tuyên bố ngày ra mắt là tháng 9/2022, tuy nhiên ông cũng tin rằng kế hoạch của Apple có thể thay đổi. Tất cả các báo cáo đều cho rằng chiếc iPhone gập lại đầu tiên sẽ đi kèm với tấm nền OLED dẻo của Samsung. Ngoài ra, Apple sẽ loại bỏ phần notch mà hãng đã giới thiệu với iPhone X vào năm 2017. Toàn bộ mặt trước hoàn toàn không có bất kỳ cảm biến nào. Ngoài ra, các viền ở cả bốn cạnh gần như bằng nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là mô tả này không phải từ hình ảnh chính thức.


Thu cũ đổi mới không lo bù tiền
Hỗ trợ trả góp 0% LS
Lê Trịnh Store chuyên phụ kiện điện thoại, SmartPhone, iPhone, iPad, Airpods, Apple Watch,...
Fanpage: Lê Trịnh Store
CN1:421 Lý Thái Tổ, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai
CN2:697 Trần Phú, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai
CN3: 422, tổ 19, ấp 4, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
CN4: 622L Lê Duẩn, Khu Cầu Xéo, Long Thành, Đồng Nai
CN5: 430 đường 30/4, Rạch Dừa, Tp.Vũng Tàu
CN6: 274 đường Bacu, Phường 3, TP Vũng Tàu
CN7: Số 32, Đ. Bùi Văn Hoà, P. Long Bình, Tp Biên Hoà
CN8: 207A, Phạm Văn Thuận, Phường Tân Tiến, TP Biên Hoà, Đồng Nai
Hotline: 1900989811 & 0965422649
®️Website: https://bit.ly/38BOqnC
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom