[Lê Trịnh Store] Đánh giá Lê Trịnh Store lừa đảo hay không ?

Tham gia
1/12/20
Bài viết
111
Được thích
0
1597 #1
Lê Trịnh Store lừa đảo đúng không ? Lê Trịnh Store có uy tín không?. Hiện nay có một số thông tin liên quan đến việc Lê Trịnh Store lừa đảo, vậy Lê Trịnh Store có uy tín không?

Nếu muốn “dế yêu” của bạn được bảo hành trọn vẹn thì hãy ghé Lê Trịnh Store, mọi thứ tại nơi đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bài viết điểm qua các tin về Lê Trịnh Store, liệu Lê Trịnh Store lừa đảo hay không ? Bạn đừng quên để lại đánh giá khách quan nhất nhé ! Dính phốt cam kết 100% không bao giờ xóa comment bất kì ai.


Lê Trịnh Store là một trong những trung tâm kinh doanh điện thoại di động trẻ mạnh dạn áp dụng mô hình thương mại điện tử ra đời vào tháng 4/2018.

Lê Trịnh bắt đầu từ một cửa hàng chuyên cung cấp các giải pháp về phần mềm cho điện thoại di động, ở cái thời điện thoại vẫn còn là một món đồ công nghệ xa xỉ với hầu hết mọi người. Công ty TNHH Lê Trịnh được chính thức thành lập với với định hướng kinh doanh phát triển bền vững và trở thành nhà bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng chính hãng có chất lượng và dịch vụ hàng đầu tại Việt Nam.

Là một hệ thống uy tín nhiều năm kinh doanh điện thoại di động, máy tính bảng chính hãng, hình ảnh về một Lê Trịnh Store năng động với nhiều sản phẩm độc đáo, luôn cập nhật theo thị trường thế giới ngày một quen thuộc với người tiêu dùng thành phố, và địa chỉ đầu tiên đó là Lê Trịnh Store - Số 421 Lý Thái Tổ, Bến Sắn, Phước Thiền, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Sau khi áp dụng mô hình điện thương mại điện tử thì Lê Trịnh Store đã đầu tư và cho ra mắt trang website Lê Trịnh Store. Đến 12/2018 Lê Trịnh Store quyết định nâng cấp website sang phiên bản mới nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, web có tốc độ truy cập nhanh cực nhanh, tạo tương tác với khách hàng tốt nhờ chức năng comment, có giỏ hàng để phục vụ khách đặt hàng mua online, có thể duyệt trả góp online…
Lê Trịnh Store
Mua bán điện thoại di động và máy tính bảng cũ mới giá tốt nhất, bảo hành dài hạn.
letrinhstore.com


Lê Trịnh Store chuyên cung cấp hàng của những thương hiệu nổi tiếng như: Apple, Nokia, Samsung, Realme, Vivo… với chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín. Các sản phẩm chủ đạo: Điện thoại chính hãng, máy tính bảng chính hãng, điện thoại cũ, phụ kiện điện thoại…

Công ty Lê Trịnh Store vẫn và đang tiếp tục phát triển đều đặn, cho đến hôm nay đội ngũ nhân viên lên đến gần 60 người.
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom