Lên Shopee chọn chơi 6 số, rinh thật 500 triệu đồng: Chuyện từ người trong cuộc

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1376 #1

Chưa đầy 24 giờ nữa, các giải thưởng “khủng” trị giá đến 3 tỷ đồng của chương trình Số Gì Đây trên Shopee sẽ chính thức đổ bộ đúng vào ngày 10.10 Siêu Sale Chính Hãng. Trong đó, 1.5 tỷ giải thưởng tiền mặt sẽ dành cho 3 người chơi có dãy 6 con số được gọi tên vào các khung giờ 9H -12H - 20H. Tương tự là 1.5 tỷ Shopee Xu sẽ được chia đều cho người tham dự có 2 số cuối trùng với số đặc biệt vào khung giờ tương đương.

Đừng bỏ lỡ cơ hội trúng loạt giải 500 triệu đồng chỉ bằng 6 con số may mắn tại chương trình Số Gì Đây trên Shopee!


Tham gia ngay Số Gì Đây trên Shopee vào ngày 10.10 để có cơ hội nhận về loạt giải thưởng tỷ đồng - tỷ xu cùng loạt quà tặng hấp dẫn cho cả fan cứng lẫn “mem” mới.

Trò chuyện cùng các “gương mặt vàng trong làng chọn số” tháng 9 vừa qua, họ đã chia sẻ những cảm xúc từ hoài nghi đến bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo chiến thắng.

Đổi số “phút 91”, bất ngờ rinh về giải Số Gì Đây lớn nhất từ trước đến nay

Thuộc thế hệ gen Z và hiện đang là sinh viên năm nhất, bạn Đ.T.T.Trang. (18 tuổi, Đà Nẵng) biết đến chương trình Số Gì Đây qua kênh mạng xã hội Facebook. Trong một lần chọn số ngẫu nhiên theo hệ thống và thay đổi hai chữ số cuối thành số 80 may mắn của bản thân, Trang thực sự vỡ òa khi nhận thông báo thắng giải đặc biệt 500 triệu đồng vào ngày 9.9.

Hôm 9.9 ngay 12 giờ cơm trưa cùng gia đình thì mình nhận được cuộc gọi thông báo trúng giải. Mình liền nói ngay với mẹ nhưng thú thực là cả hai mẹ con vẫn thấy khó tin vì giải thưởng quá lớn. Chỉ đến khi nhân viên Shopee gọi điện thoại xác nhận thông tin và hướng dẫn thủ tục thì mình mới tin rằng giải thưởng siêu khủng từ Số Gì Đây sẽ thật sự là của mình.”, Trang chia sẻ về cuộc gọi định mệnh.


Trang và cả mẹ của cô bạn đều không tin đã nhận giải thưởng 500 triệu đồng từ chương trình Số Gì Đây.

Tương tự Trang, Đinh T. Hồng (17 tuổi, Hà Nội) biết đến chương trình qua các trang mạng xã hội và cũng mang cảm giác lo ngại trong lần đầu tham dự. “Thấy Số Gì Đây cũng lâu rồi nhưng chưa từng nghĩ là cơ hội sẽ tới lượt mình. Đợt vừa rồi khi thấy có rất đông người tham gia và lượng người chơi đoạt giải cũng nhiều nên mình đã quyết định thử chọn số để xem ... có “gì đây” hay không.” - Hồng cho biết thêm.

Hồng bộc bạch, khi mới nhận được kết quả, bạn vẫn giữ mình thận trọng và yêu cầu xác thực. Chỉ tới khi số tiền 500 triệu đồng được chuyển vào tài khoản bạn mới tin vào kết quả và sau đó không ngần ngại giới thiệu cho bạn bè và người thân.


Hồng chia sẻ: “Từ khi thắng giải, mình đã giới thiệu chương trình Số Gì Đây cho bạn bè và người thân, bây giờ mọi thành viên trong gia đình đều dành thời gian để chọn số mỗi ngày.”

Trái với sự khó tin ban đầu của hai cô bạn gen Z, bạn V.T.H.Búp (25 tuổi, Phú Quốc) tự nhận thấy mình là một người khá may mắn khi tham gia các chương trình khuyến mãi vì cũng từng nhận giải “lai rai”, tuy nhiên 500 triệu là con số quá lớn mà Búp chưa bao giờ nghĩ mình có thể nhận được.

Gợi ý về các con số đã chọn, Búp chia sẻ: “Ban đầu mình định chọn số ngày sinh nhưng vào “phút 91” muốn đổi lại một xíu nên mình chọn số ngẫu nhiên do hệ thống đề xuất. Lúc đó mình nghĩ, chọn số cũng miễn phí mà lại chẳng mất thời gian thì cứ bấm luôn. Không ngờ “phút 91” đó lại mang đến cả nửa tỷ đồng đầy bất ngờ. Vì thế mình muốn nói với mọi người là: “Cứ chơi đi, vận may sẽ tới!””

500 triệu và những niềm vui nhân đôi

Không chỉ mang đến niềm vui giải trí trong những ngày giãn cách, số tiền thưởng vừa qua cũng đã giúp người chơi thực hiện hóa những mong muốn của riêng họ. “Mình là người con xa quê lập nghiệp đã lâu, mình luôn ấp ủ dự định mở một cửa hàng văn phòng phẩm tại quê nhà để có thể ở gần gia đình và kiếm nguồn thu nhập ổn định. Số tiền thưởng này là “cú hích” để giúp mình hiện thực hóa sớm hơn dự định trong mơ này.” - bạn Búp cho biết.


Dãy 6 con số từ Số Gì Đây phiên bản ngày sale số đôi 9.9 cùng giải thưởng 500 triệu đồng sắp đưa cửa hàng trong mơ của Búp ra đời thật!
Với Trang, bạn sẽ sử dụng một phần của khoản tiền thưởng để đóng học phí trong 4 năm học đại học sắp tới và phần còn lại để trang trải cho việc mổ tim của mẹ. “Bác sĩ bảo mẹ mình cần mổ tim trong năm nay để đảm bảo sức khỏe và may mắn thay, giải thưởng lớn này đã tới đúng vào thời điểm gia đình gặp nhiều khó khăn trong và sau giãn cách.” - cô nàng cảm thấy hào hứng khi nhận được món quà ý nghĩa này.

Đừng ngần ngại hãy cùng tham gia chương trình Số Gì Đây đặc biệt vào ngày 10.10 sắp tới để có cơ hội trở thành người sở hữu những giải thưởng tổng giá trị 3 tỷ đồng và thực hiện hóa những dự định trong mơ của bản thân. Truy cập ngay vào mục Số Gì Đây trên ứng dụng Shopee, chọn dãy 6 chữ số và cùng chờ đón kết quả giải thưởng tiền mặt 500 triệu và chia kho 500 triệu Shopee Xu trên Shopee Live vào 3 khung giờ 9H - 12H - 20H bạn nhé.

Box thông tin

Ngoài loạt giải thưởng khủng tổng trị giá đến 3 tỷ đồng, Shopee Số Gì Đây còn tung mang đến loạt voucher 50.000 đồng cho người dùng Shopee mới tạo tài khoản trong ngày 10.10 hoặc 10.000 Shopee Xu tặng ngay cho những ai lần đầu chọn số cùng Số Gì Đây!


Đặc biệt hơn nữa, Thử Thách 'Mời Bạn Mới', từ nay đến 10.10 để hội fan cứng Số Gì Đây có cơ hội rinh thêm Xu thưởng vô cùng hấp dẫn. Trong mỗi phiên, hãy trở thành Chủ nhóm và mời thành công bạn bè người thân có tài khoản Shopee chưa bao giờ tham gia Số Gì Đây. Đối với mỗi bạn mới trong nhóm, bạn sẽ được nhận 200 SHOPEE XU! Bạn cũ hay bạn mới cũng đều có quà, cùng mời bạn bè chơi ngay nha!! Xem thêm tại https://shopee.vn/so-gi-day-1010

Đáng chú ý, các siêu phẩm điện thoại công nghệ mới từ Xiaomi cũng chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua Shopee vào dịp này. Cả hai mẫu điện thoại Xiaomi 11 Lite 5G NE và Xiaomi 11 Lite 5G NE (6+128gb / 8+128gb) đều được mở bán chính thức trên gian hàng chính hãng của Xiaomi trên Shopee từ ngày 8.10. Xem thêm tại: https://shopee.vn/m/xiaomi-day

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom