Lướt Facebook, xem YouTube, "Tóp Tóp" không giới hạn dụng lượng Data với thuê bao Viettel

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8685 #1

Gần đây, nhà cung cấp dịch vụ mạng Viettel đã ra mắt một gói Data mới "cực khủng", cho phép truy cập internet "không giới hạn" dữ liệu di động khi lướt Facebook, xem video YouTube - Tóp Tóp mà mức phí thì vô cùng rẻ (chỉ 50k/tháng). Nếu đang tìm một gói dung lượng hợp lý thì không nên bỏ qua nhé, dưới đây là cách để bạn đăng ký ưu đãi này.

Lưu ý rằng, đây là gói cước dành cho Học sinh - Sinh viên với một số yêu cầu nhất định. Trong đó gồm thuê bao mới kích hoạt sau tháng 11/2020 với độ tuổi từ 14 đến 22. Nếu thuê bao đang là HS-SV cần chuyển sang gói cước TRENDY trước khi đăng ký Data Unlimited 4G/5G (soạn TRE gửi 195 - miễn phí).


Để đăng ký gói cước Data không giới hạn từ Viettel, bạn có thể đăng ký với cú pháp UMAX50N gửi 191 hoặc sử dụng ứng dụng My Viettel (trong mục Khuyến mãi dành cho bạn > Ấn vào ô tìm kiếm và nhập từ khóa UMAX50N).
Để kiểm tra xem thuê bao của bạn có phải là HS-SV thỏa điều khiện hay không, bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:
  • C1: Soạn GC gửi 195 (Nếu SMS gửi về thông báo tên gói cước bạn đang dùng là Hi School = Học Sinh; Student = Sinh Viên; Exstudent = Cự Sinh Viên)
  • C2: Kiểm tra trong ứng dụng My Viettel
  • C3: Tra cứu thông qua tổng đài 198
Xem thêm:

TECHRUM.VN
 

hoacahuy

New Member
Tham gia
19/3/22
Bài viết
10
Được thích
2
#2
gamev.org đỉnh cao hack game online số 1 vietnam
chuyên cung cấp hack game, auto game, mod game, code game online hoàn toàn miễn phí, nếu bạn là 1 game thủ thì gamev.org là một bí kíp cày game siêu khủng không thể bỏ qua, ở đây có tất cả các loại auto game, hack game mới nhất của tất cả các game online , mọi game đều có hack và hoàn toàn miễn phí! 99,99% tóp game đều xài hack ở đây và chắc chắn bạn cũng không ngoại lệ, hãy ghé qua trang web chúng tôi ngay ban nhé, trang web xếp tóp 1 mọi trang tìm kiếm số 1 thế giói và vietnam nhưu google. alexan, yahoo, bring... đã khẳng định độ uy tín số 1 thế giới và chắc chắn bạn xẽ hài lòng..!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom