Lượng người dùng đăng ký YouTube Premium tăng mạnh

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
792 #1

Tính đến tháng 9 năm 2022, hơn 80 triệu người đã đăng ký tài khoản YouTube Premium và YouTube Music. Đây là con số cao hơn dự kiến so với mục tiêu đặt ra trong kế hoạch của Google.

Lyor Cohen, người đứng đầu YouTube Music, cho biết hiện có 80 triệu người đăng ký trả tiền cho một bài đăng trên blog: “Hôm nay tôi đang rung chuông: Kể từ tháng 9 năm 2022, YouTube đã vượt mốc 80 triệu người đăng ký Music và Premium trên toàn cầu, bao gồm cả những người đang trong giai đoạn thử nghiệm. Đây là mức tăng 30 triệu thành viên so với con số 50 triệu mà chúng tôi đã công bố vào năm ngoái và là một khoảnh khắc quan trọng đối với âm nhạc trên YouTube, người đăng ký và nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi không thể làm được nếu không có các bạn”.

Người quản lý chấp thuận cách tiếp cận được thực hiện bởi nhóm của mình. Một điều chắc chắn bất kì ai cũng phải nên biết đó là, hai nguồn thu nhập chính của YouTube là đăng ký và quảng cáo.

Dành cho những ai chưa biết hoặc đã quên thì, phí đăng ký YouTube Premium hằng tháng là 11,99 đô la. Bạn có thể xem video YouTube và YouTube Music mà không bị quảng cáo làm gián đoạn và nó cũng có một số tính năng bổ sung như phát lại trong nền và tải xuống ngoại tuyến.

Một lựa chọn khác là đăng ký hàng tháng 9,99 đô la chỉ bao gồm YouTube Music. Dịch vụ phát nhạc trực tuyến cũng có tham vọng lớn. Lyor Cohen nhớ lại rằng công ty của ông đã tài trợ cho ngành công nghiệp âm nhạc 6 tỷ đô la vào tháng 9 năm ngoái.

Ông nhấn mạnh mục tiêu của YouTube là “trở thành nhà cung cấp tài chính hàng đầu cho ngành công nghiệp âm nhạc”. Một mục tiêu có thể cho phép nền tảng này cạnh tranh nghiêm túc hơn với Spotify. Sau này có 195 triệu khách hàng trả tiền và hiện tại chắc chắn là dịch vụ phát nhạc trực tuyến tốt nhất.

Đáng chú ý, một đối thủ lớn đã quyết định bắt tay vào thực hiện một chiến dịch để có thể đuổi kịp Youtube. Với một số hạn chế và không có công thức Không giới hạn, Amazon Music hiện cung cấp 100 triệu đầu sách và tham gia chương trình Amazon Prime. Vì vậy, chúng tôi mong đợi sự cạnh tranh gay gắt hơn trong những tháng tới.


THEO: GIZCHINA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom