Lưu ảnh nhanh khi đang duyệt web vào Google Drive, Google Photos với extension này

Tham gia
28/9/19
Bài viết
10
Được thích
3
2622 #1

Sẽ có những lúc bạn cần muốn những bức ảnh khi đang duyệt Web vào Google Drive hoặc Google Photo của mình để lưu trữ. Thì bạn phải tải hình ảnh đó trực tiếp về máy tính và upload lên lại. Nhưng với 2 Extension hữu ích này bạn chỉ cần 1 click để làm tất cả việc đó.

Save to Google Drive/ Lưu vào Google Drive
Extension này cho phép bạn lưu nội dung web trực tiếp vào Google Drive nhanh chóng mà không cần tải trực tiếp về máy tính nữa.



Các chức năng chính của Extension là:
  • Lưu hình ảnh, video, âm thanh trên một trang web bất kì vào Google Drive.
  • Lưu ảnh chụp trang một trang web bất kì vào Google Drive.
Bạn có thể lưu tất cả tài liệu, hình ảnh và âm thanh và video HTML5 bằng cách nhấp chuột phải và chọn 'Lưu vào Google Drive'. Bạn có thể lưu trang hiện đang xem bằng hành động trình duyệt 'Lưu vào Google Drive' trên góc phải phía trên trình duyệt.


Vị trí thư mục và định dạng của các trang HTML đã lưu có thể được thay đổi bằng trang tùy chọn của Extension (Lựa chọn toàn bộ hình ảnh (mặc định), Hình ảnh hiển thị, HTML thô, MHTML hoặc Google Doc). Bạn có thể tự động chuyển đổi các tệp Microsoft Office hoặc các tệp được phân tách bằng dấu phẩy sang định dạng Google Docs.


Extension này được Google Drive team cung cấp và được Google phát hành nên các bạn yên tâm về vấn để an toàn bảo mật.

Post To Google Photos™
Extension này có chức năng lưu hình ảnh trên trang web vào Google Photo của bạn. Bạn chỉ cần xác thực tài khoản Google và cấp quyền cần thiết cho Extension. Sau khi thiết lập xong bạn có thể sử dụng được rồi. Rất dễ phải không nào !!


Mong qua bài giới thiệu 2 Extension hữu ích này, các bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn trong việc lưu trữ hình ảnh

ChenJi

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

DNS

Member
Tham gia
17/2/15
Bài viết
68
Được thích
17
#3
Cái ghim vào ggphoto hoạt động đéo đâu.
 
Top Bottom