Lưu lại các bộ phim tình cảm hàn quốc 2021 đang bùng nổ trong giới trẻ hiện nay

Tham gia
16/3/21
Bài viết
33
Được thích
0
291 #1
2021 cũng đi gần được nửa chặn đường, và một loạt phim Hàn Quốc đã ra mắt. Tuy nhiên, để tìm ra bộ phim tình cảm Hàn Quốc 2021 gay cấn từng giây thì bạn hãy thử theo dõi qua bài viết bên dưới đây của trang web hẹn hò với người nước ngoài waodate nhé.

Nevertheless
Nevertheless là bộ phim tình cảm Hàn Quốc 2021 được chuyển thể từ một webtoon cùng tên trước đó đã gây sốt trong cộng đồng. Phim nói về câu chuyện tình yêu của cô nàng Yoo Na Bi mong muốn được hẹn hò nhưng lại va phải vào tình yêu của một anh chàng điển trai nhưng badboy Park Jae Uhn. Liệu hai nhân vật này sẽ làm cho khán giả đứng ngồi không yên như thế nào?


One Day Destruction Entered the Front Door of My House
Kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi là bộ phim tình cảm Hàn Quốc 2021 kể về Kim Sa Ram được sinh ra giữa bóng tối và ánh sáng. Anh biểu tượng của thứ đem lại xui xẻo cho cả thế giới. Sự tồn tại của anh vốn dĩ mang lại sự hủy hoại và sự bất hạnh cho loài người mặc dù anh không hề muốn như thế. Nhưng ngày kia, anh gặp cô gái tên Tak Dong Kyung một biên tập viên chuyên viết tiểu thuyết viễn tưởng đang chật vật với cuộc sống. Số phận đã đưa đẩy họ với nhau và cuộc sống dần thay đổi khi họ càng ngày càng gắn bó với nhau hơn. Phim là một bản nhạc tình tuyệt vời cho những ai đang mất hy vọng trong tình yêu.

Now, We Are Breaking Up

Now, We Are Breaking Up là bộ phim tình cảm Hàn Quốc 2021 có sự tham gia của Song Hye Kyo. Phim xoay quanh một cô nàng Ha Young Eun làm trưởng nhóm tại một thương hiệu thời trang, là cô gái mạnh mẽ, thông minh và độc lập. Cô ấy là kiểu người phụ nữ độc lập, hiện đại và không muốn dính vào quan hệ yêu đương nhàm chán. Một ngày nọ, cô ấy gặp một anh chàng trong công ty và họ bắt đầu dành tình cảm cho nhau…


Qua những bộ phim tình cảm Hàn Quốc 2021 mới nhất mà tìm bạn trai để kết hôn Waodate tổng hợp này, vào những ngày nghỉ dịch như hiện nay thì ngồi luyện phim thì còn gì bằng đúng không nào?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom