Lại có tin đồn hệ điều hành Hongmeng của Huawei có thể ra mắt trong tuần này

nguyenhoangmixing

Active Member
Tham gia
14/7/19
Bài viết
141
Được thích
56
974 #1


Theo một vài nguồn tin cho biết Huawei sẽ công bố hệ điều hành Hongmeng tại hội nghị các nhà phát triển, Huawei Developer Conference, diễn ra vào ngày 9/8 ở thành phố Đông Hoản, Quảng Đông (Trung Quốc).

Giám đốc điều hành Huawei đã nói rằng phần mềm này được thiết kế chủ yếu cho các thiết bị IoT, Tuy nhiên, thiết bị đầu tiên sử dụng nền tảng này có mặt trên thị trường lại là TV thông minh thương hiệu Honor chạy hệ điều hành HongMeng.



Được biết, HongMeng sử dụng vi nhân (microkernel) tương tự dự án Fuchsia OS của Google. Đây là cấu trúc cho phép nhúng AI tốt hơn và hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau. Tờ Global Times của Trung Quốc cũng tuyên bố rằng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành Hongmeng OS đang trong quá trình thử nghiệm. Thiết bị đầu tiên có thể ra mắt cùng với flagship Mate 30 Pro của Huawei vào cuối năm nay, với ngày phát hành được ấn định vào quý IV. Máy dự kiến sẽ nhắm đến phân khúc tầm thấp đến tầm trung, với mức giá được đặt ở mức khoảng 2.000 nhân dân tệ (~ 288 USD).

Nguyễn Hoàng / Techrum.vn
Theo: Theverge​
 
Last edited by a moderator:

laxus123

New Member
Tham gia
4/3/19
Bài viết
26
Được thích
4
#2
cũng dựa trên nền google fuchsia :) :)
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom