Lần đầu tiên tại Việt Nam, VIB đưa về giải pháp công nghệ thẻ hàng đầu Smart Card

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
2049 #1

Ngày 08/08/2019, Ngân hàng Quốc tế (VIB) chính thức đưa về thị trường Việt Nam giải pháp công nghệ thẻ hiện đại hàng đầu Smart Card với mục tiêu giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian chờ; đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng, tăng cường an toàn, bảo mật tối đa và chung tay bảo vệ môi trường.

Đây là giải pháp tích hợp bộ ba công nghệ gồm Thẻ điện tử Virtual Card, Thanh toán không tiếp xúc Contactless, Mã PIN điện tử Green PIN. Các giải pháp công nghệ này đều được tích hợp tại ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, được áp dụng cho tất cả thẻ tín dụng VIB hiện hữu và mở mới.


Bà Trần Thu Hương giới thiệu về Smart Card của VIB

Chia sẻ về sự kiện ra mắt Smart Card, bà Trần Thu Hương - Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB cho biết: “Với tầm nhìn dẫn đầu xu thế thẻ tại Việt Nam và mong muốn đóng góp tích cực trong quá trình thúc đẩy xã hội không tiền mặt mà Chính phủ đề ra, chúng tôi không ngừng đa dạng sản phẩm, đa dạng tính năng, tăng cường công nghệ tối ưu. Việc trở thành ngân hàng đầu tiên đưa về Việt Nam bộ ba công nghệ tích hợp cho thẻ tín dụng lần này một lần nữa khẳng định sự tiên phong đi đầu và sự đầu tư nghiêm túc, bài bản của VIB nhằm đưa ra những xu hướng thẻ mới nhất, đem lại những lợi tích vượt trội cho khách hàng dùng thẻ tại Việt Nam”.

Với Thẻ điện tử - Virtual Card, chủ thẻ tín dụng VIB ngay lập tức nhận được thông tin thẻ qua Internet Banking hay MyVIB khi được ngân hàng phê duyệt, qua đó, có thể giao dịch trực tuyến từ khi thẻ được phát hành trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ vật lý. Công nghệ này được VIB áp dụng đã rút ngắn thời gian chờ một cách kỷ lục cho các chủ thẻ, giúp họ chi tiêu và tận hưởng ưu đãi thẻ ngay mà không cần chờ đợi từ 3-7 ngày làm việc như thông thường trên thị trường.

Với công nghệ Contactless, khách hàng c hỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch, nhanh chóng và an toàn hơn.

Giải pháp công nghệ thứ 3 là Green PIN: mã PIN sẽ được cấp ngay lập tức trên ứng dụng MyVIB và chủ thẻ có thể thay đổi mã PIN trên ứng dụng này mà không cần phải chờ thư giấy của ngân hàng gửive62 để thông báo mã PIN. Công nghệ Green PIN vừa giúp xoá bỏ thời gian chờ nhận mã PIN giấy, vừa góp phần bảo vệ môi trường khi giảm thiểu việc in ấn.


Ngoài ra, thẻ tín dụng VIB còn được áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure và tích hợp tích năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua MyVIB. Điều này giúp chủ thẻ khoá thẻ ngay lập tức trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khóa/ mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đăng ký trả góp, đổi quà/ đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên smartphone với chưa đầy 30 giây thao tác.


Bà Winnie Wong phát biểu tại sự kiện

Bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia tại Việt Nam của Master Card cho biết: “Đây là một trong những bước đi nổi bật tại thị trường thẻ và là sự nâng cấp trải nghiệm vô cùng khác biệt dành cho khách hàng. Nỗ lực này của VIB đã khẳng định chiến lược là ngân hàng phát hành thẻ hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng VIB sẽ tiếp tục gặt hái những kết quả vượt trội trong hoạt động phát hành và thanh toán thẻ, đồng thời chúng tôi cũng đặc biệt mong chờ những khai phá tiếp theo của VIB cho thị trường thẻ tín dụng tại Việt Nam”.

Với thu nhập từ 7 triệu đồng/ tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay thẻ tín dụng VIB bằng cách đăng ký tại đây, hoặc đăng ký qua Facebook, hay gọi tổng đài Thẻ VIB 18008192, hoặc đến chi nhánh VIB.

Từ nay đến 15/08, khi mở mới thẻ tín dụng VIB, khách hàng có ngay cơ hội trúng cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền và nhận mã quay số 100% trúng thưởng, hoàn tiền đến 1 triệu đồng. 3 cặp vé du thuyền cũng sẽ được tặng cho 3 chủ thẻ mở mới có tổng chi tiêu thẻ nhiều nhất.







Theo VIB.​

Xem thêm:
 

Comment Dạo

Active Member
Tham gia
26/7/18
Bài viết
196
Được thích
31
#2
Trong các bank thì app MyVIB ngon nhất, nhiều tính năng hay, tiện dụng. Mình chỉ xét về app của bank thôi nhe, còn về service thì của HSBC ngon nhất.

Sao mình gõ VNI chi mà tốn thời gian thế, ráng luyện tập chuyển qua telex đi thím ơi. :D
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom