Lắc Xì 2021: Hơn 11 triệu người tham gia, 400 triệu lượt lắc

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
1118 #1

Chương trình Lắc Xì 2021 của Ví MoMo chính thức khép lại với những con số ấn tượng vượt ngoài mong đợi. Hơn 11 triệu người chơi, 400 triệu lượt lắc cùng gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng gửi đến người dùng Ví MoMo.

Diễn ra hơn 5 tuần vào dịp Tết Nguyên Đán 2021, Lắc Xì đã thiết lập hàng loạt các kỷ lục mới:
  • Hơn 11 triệu người chơi Lắc Xì với gần 400 triệu lượt lắc.
  • Hơn 8 triệu người dùng MoMo đã sử dụng tính năng Chuyển tiền/Lì Xì.
  • Gần 250 triệu bao lì xì và thẻ quà tặng đã được gửi tới Ví người dùng MoMo (trung bình mỗi người dùng nhận được 22 bao lì xì tiền mặt và thẻ quà tặng).
  • 129.168 người chơi đổi Vé Vàng thành công - chiếm 1% người may mắn nhất trong tổng số hơn 11 triệu người tham gia Lắc Xì năm nay:
  • 9.875 người chơi chọn gói tiền thưởng 1 Tỷ Đồng và nhận được 101.266đ tiền thưởng chung cuộc.
  • 48.699 người chơi chọn gói tiền thưởng 3 Tỷ Đồng và nhận được 61.603đ tiền thưởng chung cuộc.
  • 70.594 người chơi chọn gói tiền thưởng 8 Tỷ Đồng và nhận được 113.324đ tiền thưởng chung cuộc.

Lắc Xì: “Món quà tinh thần” của mọi người trong những ngày Tết

Lắc Xì dựa trên 3 giá trị mà chương trình đã mang đến cho người dùng cùng các đối tác gồm: Gắn kết - Thiết thực - Nhân văn.

Gắn kết: Từ mong muốn xây dựng cộng đồng người dùng kết nối, chia sẻ, vui vẻ,... luật chơi của chương trình được nghiên cứu, sáng tạo để tối ưu hóa hoạt động tương tác giữa những người dùng thông qua các nhiệm vụ như: Chuyển tiền/Lì xì; Xin Ngọc/Mảnh ghép; Kết bạn, trò chuyện với nhau qua tính năng “Bạn bè” của MoMo;... Nhiều người dùng sau khi tham gia Lắc Xì đã có thêm nhiều bạn mới, cùng nhau xây dựng một cộng đồng người dùng văn minh, gắn kết và yêu thích sự tiện lợi.

Đặc biệt, lần đầu tiên những thông tin vui tham khảo về Nhân số học, Tử vi được thể hiện bằng hình thức mới gần gũi thể hiện trong một chương trình giải trí ngày Tết. Qua đó, giúp cho người dùng có thêm những thông tin hữu ích về các yếu tố truyền thống, hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.


Thiết thực: Lắc Xì 2021 có tổng giải thưởng lên 300 tỷ đồng. Nếu năm 2020, giải thưởng cuối cùng cho người chơi là cùng chia 10 tỷ đồng, thì Lắc Xì 2021, người chơi có thể lựa chọn tham gia 1 trong 3 gói tiền thưởng: 1 tỷ, 3 tỷ và 8 tỷ. Chính điều này là điểm hấp dẫn và thích thú cho người chơi vì không đoán được ai sẽ có cùng lựa chọn như mình.

Không chỉ đa dạng cơ cấu giải thưởng chung cuộc, Lắc Xì 2021 với thông điệp “Lắc là trúng” đã mang lại cho người dùng “cơn mưa” quà tặng. Hàng trăm triệu thẻ giảm giá để ăn uống, mua sắm siêu thị/cửa hàng tiện lợi/thời trang/thương mại điện tử/đồ công nghệ, đổ xăng, khám chữa bệnh, làm đẹp, nạp tiền điện thoại... đã gửi tặng cho người chơi.

Đặc biệt, người tham gia Lắc Xì còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn khác thông qua các sự kiện online được Ví MoMo tổ chức xuyên suốt những ngày Tết như Ông Công Ông Táo (23 tháng chạp, tức 4/2), Đêm Giao Thừa, Ngày Vía Thần Tài (mùng 10 Tết)… có các giải thưởng giá trị như: Bao lì xì tiền mặt 50 triệu - 100 triệu, điện thoại iPhone, AirPods Pro, MacBook, Apple Watch, vàng miếng… Tất cả đều đến từ các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đang là đối tác của MoMo.


Nhân văn: Đây là giá trị Ví MoMo mong muốn truyền tải trong mỗi tính năng của sản phẩm, Lắc Xì cũng không là ngoại lệ. Với Lắc Xì, đội ngũ Ví MoMo đã khéo léo lồng ghép hoạt động “lắc” ra Heo Vàng và quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn. Chỉ tính riêng trong chương trình Lắc Xì năm nay đã có 39 triệu Heo Vàng được quyên góp, sẽ được Ví MoMo quy đổi thành tiền mặt để tiền tài trợ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Fintech tiên phong, mở ra xu hướng truyền thông, tiếp thị mới trong mùa Tết

Không còn đơn thuần là chương trình giải trí, chăm sóc người dùng, thông qua Lắc Xì, Ví MoMo đã kiến tạo hướng đi mới cho xu hướng truyền thông tiếp thị mùa Tết. Đặc biệt, là trong giai đoạn Covid, các doanh nghiệp nghiệp tối ưu hóa chi phí và những khoản đầu tư cho truyền thông, tiếp thị thường sẽ bị cắt giảm trước tiên.

Thay vì đổ tiền tỷ cho vài chục giây ít ỏi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay digital, trong thời buổi “thắt lưng buộc bụng” các thương hiệu đã chọn cách hợp tác cùng nhau, tận dụng thế mạnh của mỗi bên để tạo nên một chương trình “vừa có tiếng, vừa có miếng”. Cụ thể, khi hợp tác cùng MoMo - Ví điện tử đông người dùng nhất Việt Nam - doanh nghiệp có một kênh quảng bá tên tuổi với độ phủ đến hơn 23 triệu người dùng hiện đại, năng động. Ngược lại, bằng việc đổi mới sáng tạo, đầu tư một sân chơi nghiêm túc cho người dùng trong mùa Tết, Ví MoMo đã thuyết phục được các thương hiệu tin tưởng đồng hành.


Lắc Xì mùa 3 có sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi đầu ngành thuộc mọi lĩnh vực từ Tài chính - Ngân hàng (AIA Việt Nam, Ngân hàng Bản Việt, Ngân hàng số Timo, Ngân hàng số OCB OMNI, Bảo hiểm Liberty (Việt Nam), Sacombank - SBJ); Bán lẻ, tiêu dùng (Big C, Vincom Retail, Co.opMart, AEON Citimart, LOTTE Mart & Speed L, Circle K, Cetaphil...); Ăn uống (Heineken, Phúc Long Coffee & Tea House, Cộng Cà phê, The Pizza Company, Baemin, Strongbow) đến Đi lại - Xăng dầu (be, Vietnam Airlines, PVOil&Comeco); Thương mại điện tử (Tiki, Lazada); Giải trí (Galaxy Play);... với tổng giá trị lên đến 300 tỷ đồng.

Xu hướng này cũng giúp thương hiệu trở nên gần gũi, tạo thiện cảm với người dùng khi mang đến những giá trị thực, giúp người dùng vừa vui vẻ vừa tiết kiệm. Cụ thể, trong chương trình Lắc Xì mùa 3, trung bình mỗi người dùng “lắc là trúng” được 12 thẻ giảm giá. Với mức giảm dao động phần lớn từ 10.000đ đến 200.000đ.

Bên cạnh đó, nếu may mắn người dùng còn có thể lắc trúng bao lì xì tiền mặt, quà tặng công nghệ, vàng, thẻ giảm giá thanh toán phí dịch vụ chung cư, thẻ giảm giá nạp điện thoại/ mua data 3G/4G... cũng như được chia tiền thưởng chung cuộc.

Xem thêm các thông tin chi tiết của Lắc Xì 2021 tại đây: Lắc Xì 2021: Lắc là trúng tiền, trúng quà tổng 300 Tỷ Đồng

 
Top Bottom