Lắp đặt cửa cổng tự động cho các Bệnh Viện

Tham gia
31/8/20
Bài viết
57
Được thích
37
388 #1
Bệnh Viện là nơi có lượng khách truy cập thường xuyên và mật độ ra/vào cao chính vì thế các loại cửa tự động, cổng tự động được sử dụng ở đây phải đảm bảo đáp ứng được các nhu cầu này, hơn những thế đối với các phòng ban khác nhau cũng cần các loại cửa, cổng đặc biệt phù hợp với mục đích của người sử dụng.

Hai nhà sản xuất và phân phối các loại cửa tự động, cổng tự động được sử dụng chuyên để lắp đặt cho các bệnh viện đó là Nabco – Nhật Bản và Swico của Hàn Quốc. Đây là hai nhà phân phối lớn nhất về các sản phẩm này, được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới về cửa tự động chắc chắn bạn sẽ yên tâm khi sử dụng các loại cửa,cồng tự động này.

Phòng mổ của các bệnh viện là một trong những phòng quan trọng và có yêu cầu cao về thiết kế cũng như đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng nhiều nhất vì đây là cánh cửa quan trọng cho cả nhân viên và người bệnh sử dụng.

Một trong các yêu cầu quan trọng của các loại cửa tự động, cổng tự động được lắp đặt cho các phòng ban trong bệnh viện là các cửa này phải đảm bảo độ kín tối đa để vi khuẩn được hạn chế thoát ra môi trường bên ngoài nhiều nhất, phải đảm bảo kín để giữ được nhiệt độ ổn định giữa các phòng và phải đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn do tác động của môi trường bên ngoài vào các phòng ban, …

Dựa trên khảo sát và nhu cầu thực tế các nhà sản xuất đã đưa ra các sản phẩm chuyên sử dụng cho các bệnh viện, nếu quý khách có nhu cầu xin hãy liên hệ với Bảo Phúc để được tư vấn và lắp đặt các loại cửa, cổng tự động cho bệnh viện.

Bảo Phúc Gates & Door có đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp với tay nghề cao được đào tạo bởi các chuyên gia người nước ngoài đảm bảo sẽ lắp đặt đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm khác nhằm kiểm soát an ninh và ra vào cho các tòa nhà, văn phòng, công ty, cơ quan, xí nghiệp, . . . quý khách có thể tham khảo thêm ở phần sản phẩm, bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sử chữa cửa, cổng tự động theo yêu cầu.
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
2/12/20
Bài viết
17
Được thích
37
#2
Những mô tơ cổng lùa được tiêu dùng cho những cánh cổng công nghiệp nặng hơn 2000kg rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Dựa trên danh sách đã liệt kê dưới đây, hy vọng bạn có thể tậu cho mình một thứ đóng mở cổng tự động rẻ nhất. Nhưng giả dụ bạn không thể hiểu về thiết bị này, vui lòng để lại câu hỏi của bạn bên dưới phần bình luận.
 
Tham gia
17/11/20
Bài viết
20
Được thích
36
#3
Cánh cửa được bề ngoài để quay lại tự động trong trường hợp người hoặc trở ngại vật khác sẽ va chạm với cửa khi cánh cửa đóng lại. Cánh cửa đóng lại sau khi mở hoàn toàn và được thiết kế cửa phòng chì để đóng cửa sau lúc chạy chậm tại điểm va chạm ban đầu (điểm an toàn quay lại). Trong nếu người hoặc trở ngại vật khác va chạm có các cửa ba lần hoặc đa dạng hơn tại thời khắc va chạm ban đầu, nó được lập trình để bảo vệ con người hoặc trở lực vật khác bằng bí quyết dừng cửa.
 

nangtho2020

New Member
Tham gia
18/12/20
Bài viết
10
Được thích
27
#4
Motor cổng trượt tự động được tiêu dùng cho cánh cổng nặng đến 1000kg và dài đến 10m.

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng TAU - Italy

Với ngoại hình nhỏ gọn mang bộ khung bằng hợp kim nguyên khối và vỏ đậy nhựa chất lượng cao cho phép sắp xếp cả phần motor điện và bảng mạch điện tử điều khiển cổng trong cộng 1 khối. Nhờ đó mà không làm mất khoảng trống ko gian sân vườn lúc lắp đặt. Thiết bị đạt chuẩn IP 54 cho phép hoạt động ngay ở điều kiện mưa bão hoặc trong nếu phun rửa sân nền, tưới cây...
 

tuan803

Member
Tham gia
30/11/20
Bài viết
19
Được thích
28
#5
Nó phong cách, hoạt động tốt, tôi rất hài lòng với giao dịch mua này và dự định mua thêm 2 chiếc nữa cho các ô cửa khác trong nhà tôi!
Dễ dàng lắp cửa tự động ráp lại với nhau, tự đóng đủ tốt, nó được sử dụng tại vị trí của tôi để giữ những con chó của tôi khỏi thảm khi tôi không có nhà để giám sát và thực hiện thủ thuật một cách sành điệu. Tôi thích nút chặn ở nút chặn ở phía dưới đã kiểm soát tốt hướng mở và căn chỉnh tốt để đóng.
Tôi thực sự hài lòng với giao dịch mua này - Tôi khó chịu về cách nhìn của mọi thứ trong một ngôi nhà, cái này trông đẹp và hoạt động tốt.
 

haho

New Member
Tham gia
19/11/20
Bài viết
15
Được thích
2
#6
Nếu cổng tự động BP hoạt động nhiều hơn, có lẽ tôi đã phải sử dụng cốc treo tường. Cho đến nay tôi không cần phải tháo nó xuống vì chốt đóng mở rất dễ dàng. Tôi không giữ nó "khóa" vì không có trẻ nhỏ trong nhà để mở nó và những con chó, thông minh như chúng, cũng không cố gắng làm điều đó, gõ vào gỗ! Regalo Easy Step Walk Thru Gate này đã hoàn hảo. Những con chó được thư giãn vì chúng có thể nghe và nhìn vào phòng ngủ và tôi ngủ ngon hơn vì tôi không hắt hơi nhiều.
 
Top Bottom