Lắp đặt mạng Cáp quang internet FPT khu vực Hai Bà Trưng

ddangvanha

New Member
Tham gia
22/3/16
Bài viết
16
Được thích
0
567 #1
BẢNG GIÁ GÓI COMBO SIÊU KHUYẾN MÃI
Lắp cáp quang FPT Quận Hai Bà Trưng kết hợp dịch vụ truyền hình của FPT Telecom được tặng đầu thu HD Box giá trị tới 2 triệu đồng, chất lượng với nhiều gói cước phù hợp và nhiều khuyến mại hấp dẫn.



DỊCH VỤ Cáp quang GIA ĐÌNH GIÁ RẺ

Từ vnd 5/2014, Hà Nội đã được quang hóa toàn bộ, internet chuyển từ cáp đồng sang Cáp quang internet Băng thông cao và ổn định hơn rất nhiều. Chính vì vậy, quý khách hàng đang có nhu cầu Đăng ký mạng Cáp quang FPT
Quận Hai Bà Trưng sẽ được sử dụng đường truyền Cáp quang FPT Băng thông cao với giá thành siêu rẻ không khác gì cáp đồng mà cực kỳ ổn định.

Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom kính gửi quý khách hàng bảng báo giá lắp Cáp quang FPT Quận Hai Bà Trưng cho đối tượng: cá nhân, hộ gia đình, sinh viên… với nhiều ưu đãi.

HOTLINE: 0989.818.654 – 0963.036.988

DỊCH VỤ Cáp quang DOANH NGHIỆP
Với các công ty, doanh nghiệp, quán game với nhu cầu sử dụng lớn với nhiều thiết bị, cần đường truyền Băng thông cao và tính ổn định gần như tuyệt đối.
Khi đăng ký cáp quang FPT Quận Hai Bà Trưng, quý khách sẽ được cung cấp các gói cước Cáp quang internet với Băng thông lớn, cùng với thiết bị modem phù hợp hơn cho doanh nghiệp, quán game.
KHUYẾN MÃI LỚN DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TRẢ TRƯỚC

Trả trước 6 tháng: Miễn phí hòa mạng + Tặng Modem Cáp quang internet + Tặng thêm 1/2 đ/1 tháng cước đ/1 tháng thứ 7.

Trả trước 1 năm : Miễn phí hòa mạng + Tặng Modem Cáp quang + Tặng thêm 2 VNĐ cước thứ 13, 14.


Nguồn: Lắp mạng cáp quang FPT khu vực Hai Bà Trưng
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom