Lắp đặt thang máy tải hàng nội địa chất lượng tại TP.HCM

Tham gia
28/10/21
Bài viết
68
Được thích
0
37 #1

Các loại thang máy tải hàng được sử dụng phổ biến
Thang máy tải hàng có kèm người: Được thiết kế có trọng tải lớn, cabin rộng nhằm đáp ứng vận chuyển hàng hóa và khả năng chở thêm người đi kèm cùng lúc.

Thang máy tải hàng chuyên chở hàng hóa (không kèm người): Có kích thước nhỏ, không gian vừa đủ chỉ để tải hàng hóa và không kèm người. Những nơi như nhà hàng, khu công nghiệp, khu chế xuất,… thường sử dụng các loại thang này.

Hiện nay, việc thang máy tải hàng chủ yếu được lắp đặt tại những nơi có nhu cầu vận chuyển hàng hóa lên xuống các tầng với số lượng nhiều hoặc kích thước hàng hóa lớn cồng kềnh như nhà xưởng, trung tâm thương mại, siêu thị….

Tham khảo thông số kỹ thuật thang máy tải hàng Hoàng Triều
  • Tải trọng: 750kg - 5000kg
  • Tốc độ di chuyển: 15 - 60m/phút
  • Hành trình di chuyển: tối đa 10 tầng
  • Sử dụng nguồn điện 3 pha - 380V
  • Kích thước buồng thang: theo tải trọng và kích thước hàng hóa
Một số lưu ý khi lắp đặt thang máy tải hàng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thi công, cung cấp lắp đặt hệ thống thang máy tải hàng với các kích thước, trọng lượng chuyên chở khác nhau từ 750kg, 1000kg, 1500kg 2000kg, 2500kg, 3000kg đến 5000kg.

Vì thế tìm ra công ty cung cấp, lắp đặt uy tín và chất lượng có thể cảm kết đảm bảo khi sử dụng vô cùng quan trọng. Một số lưu ý khi lựa chọn địa chỉ mua thang tải hàng như sau:
  • Xác định rõ nhu cầu sử dụng thang máy với chức năng chở loại mặt hàng hóa nào, trọng tải của thang máy ra sao để đưa ra lựa chọn phù hợp.
  • Tốc độ thang máy có thể sẽ phụ thuộc vào các loại thang theo công năng nhất định, số tầng và loại hàng hóa chuyên chở.
  • Cần tìm hiểu thêm một số tính năng hỗ trợ khác của thang máy tải hàng. Một thang máy an toàn và đảm bảo chất lượng sẽ có đầy đủ tính năng và công năng nhất định cho quá trình hoạt động của nó.

https://thangmayhoangtrieu.com.vn/lap-dat-thang-may-tai-hang-noi-dia-chat-luong-tai-tp-hcm.html
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom