Lịch thi đấu vòng bảng Asian Cup 2019, cách xem tường thuật trực tiếp trên điện thoại và máy tính

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3430 #1

Theo thông báo chính thức từ Đài Truyền hình Việt Nam ngày 28/12/2018, các trận đấu thuộc vòng bảng Asian Cup 2019 (Cúp bóng đá châu Á lần thứ 17 diễn ra tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất do Liên đoàn bóng đá Châu Á tổ chức) sẽ được phát sóng trực tiếp trên hai kênh VTV5 và VTV6. Nhằm góp phần cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam và giúp bạn đọc không bị bỏ lỡ giây phút nào trong giải đấu này, TECHRUM xin chia sẻ một số thông tin cần thiết như Lịch thi đấu / tường thuật trực tiếp, cách theo dõi tỉ số, cập nhật thông tin liên quan cùng với một số dịch vụ hỗ trợ xem online trên điện thoại hoặc máy tính nhé.

Thông tin chi tiết về giải đấu các bạn có thể xem chi tiết hơn trên trang chính thức của VTV nhé: CHÍNH THỨC: Lịch tường thuật trực tiếp của ĐT Việt Nam và vòng bảng Asian Cup 2019

Lịch thi đấu tại vòng bảng Asian Cup 2019


Vòng bảng - Ngày thi đấu 1/3


Vòng bảng - Ngày thi đấu 2/3


Vòng bảng - Ngày thi đấu 3/3

Lịch tường thuật trực tiếp của đội tuyển Việt Nam

Đội tuyển Việt Nam sẽ có ba trận đấu tại bảng D cùng Iran (20: 30 ngày 8/1), Iraq (18: 00 ngày 12/1) và Yemen (23: 00 ngày 16/1) để dành vé vào vòng đấu 1/8. Tính đến thời điểm hiện tại thì đội tuyển Iran được đánh giá cao trong giải đấu năm nay khi nắm giữ vị trí thứ 29 trên bảng xếp hạng FIFA, cách biệt khá xa đội tuyển Việt Nam (vị trí thứ 100).

Tuy nhiên, với những thành công tại các giải bóng đá AFC U23 CHAMPIONSHIP (Á Quân), ASIAD 2018 (lọt vào vòng tứ kết) và đăng quang ngôi Vô địch khu vực Đông Nam Á (AFF SUZUKI CUP 2018) chắc chắn sẽ giúp cho đội tuyển của chúng ta tự tin dành chiến thắng trong mỗi trận đấu sắp tới.


Theo dõi tỉ số trận đấu và cập nhật thông tin

Để nhanh chóng cập nhật các thông tin liên quan tới giải đấu, tin tức, tỉ số, bảng xếp hạng và số liệu thống kê tại Cúp bóng đá Châu Á, các bạn có thể sử dụng trang tổng hợp của Google qua liên kết sau "ASIAN CUP 2019". Đối với điện thoại di động thì bạn nên tạo lối tắt mở nhanh từ trình duyệt Chrome để tiện theo dõi hơn đỡ mất công tìm lại nhé.


Xem trực tiếp trên điện thoại và máy tính

Dành cho điện thoại:
Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần mở ứng dụng muốn sử dụng sau đó truy cập mục "Kênh Truyền Hình" và chọn kênh VTV 5 hoặc VTV 6 để xem trực tiếp các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng ASIAN CUP 2019. Bạn nên cài đặt hết các ứng dụng trên để tiện cho việc theo dõi, nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì chuyển qua ứng dụng khác để xem.


Dành cho máy tính:
Truy cập vào liên kết bất kỳ được gợi ý ở trên, sau đó mở mục "Kênh Truyền Hình" và chọn VTV 5 hoặc VTV 6 trong danh sách kênh phát trực tiếp để xem. Nếu quá trình xem trực tiếp bị lag hoặc không thể load dữ liệu thì bạn chuyển qua liên kết khác để xem nhé.


TECHRUM.VN / NGUỒN: VTV.VN

 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
Chết cha Thái dúi, chém gió lắm vào :byebye:
 

CNXX

Member
Tham gia
14/12/17
Bài viết
46
Được thích
4
#5
thanks chủ top nhé!! Mai ĐTVN đá VTV lại nghẽn cho mà xem!
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom