Lịch trình của sự kiện MWC 2019 và những điểm đáng mong chờ

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
2462 #1


Triển lãm Mobile World Congress (MWC) năm nay sẽ được diễn ra từ ngày 25 đến 28 tháng 2 tại thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Đây cũng là nơi mà các ông lớn trong ngành di động sẽ giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình. Để không bỏ lỡ những điều thú vị tại đây, các bạn hãy cùng TECHRUM ghi lại những mốc thời gian diễn ra những sự kiện đáng chú ý nhé.

Samsung



Samsung chính là thương hiệu dành được nhiều sự quan tâm nhất trong triển lãm MWC năm nay. Tuy nhiên sự kiện Unpacked, sự kiện ra mắt dòng flagship Galaxy S10 sẽ được Samsung tổ chức vào ngày 20/2 tại San Fransisco và các phiên bản của S10 sẽ được mang đến triển lãm tại Barcelona. Ngoài ra, tại MWC 2019, thương hiệu đến từ Hàn Quốc cũng sẽ tiết lộ những kế hoạch mới về 5G, Bixby Home hay các thiết bị đeo tay.

Sự kiện của Samsung sẽ diễn ra vào 21 giờ ngày 25/2 theo giờ Việt Nam. Các bạn hãy nhớ đón xem nhé.
Nokia



Giám đốc truyền thông sản phẩm của HMD Global - ông Juho Sarvikas đã đăng tải lời mời trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Sự kiện của Nokia sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tuy nhiên thời gian cụ thể vẫn chưa được công bố. Tại sự kiện lần này rất nhiều người mong đợi sự xuất hiện của chiếc Nokia 9 PureView.

LG


Bên cạnh Samsung, LG cũng sẽ giới thiệu chiếc flagship G8 của mình tại MWC năm nay. Tất cả cũng mong chờ LG sẽ tạo ra một bất ngờ lớn tại sự kiện năm nay khi clip LG Premiere với những cử chỉ không cần chạm đã khiến tất cả trở nên tò mò và hứng thú. Sự kiện của LG sẽ diễn ra vào ngày 24/2 cùng ngày với Nokia và thời gian cũng chưa được tiết lộ cụ thể.

Huawei



Huawei cũng là một thương hiệu thu hút được nhiều sự tò mò tại sự kiện năm nay. Họ hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm và giải pháp thông minh cho kỷ nguyên 5G. Bên cạnh đó, chiếc flagship Huawei P30 và P30 Pro cũng rất được mong chờ sẽ xuất hiện trong sự kiện lần này. Sự kiện của Huawei sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 24 tháng 2 theo giờ Viêt Nam.

Microsoft



Ông lớn Microsoft cũng sẽ có một gian hàng từ ngày 25 đến ngày 28 tại triển lãm MWC năm nay. Bên cạnh đó, họ sẽ tổ chức một cuộc họp báo vào ngày 24 và bắt đầu vào lúc 23h (theo giờ Việt Nam). Tất nhiên sẽ không có một chiếc điện thoại nào của Microsoft thay vào đó có thể chiếc kính thực tế ảo HoloLens và HoloLens thế hệ thứ hai.

Sony



Không giống với các hãng ở trên, Sony chọn ngày 25 sẽ là ngày diễn ra sự kiện của mình. Tại MWC 2019, thương hiệu đến từ Nhật Bản khả năng cao sẽ giới thiệu chiếc Xperia XZ4, cùng với đó là một số mẫu máy thuộc phân khúc tầm trung có thể sẽ là chiếc Xperia XA3, XA3 Ultra và chiếc L3. Về phần chiếc XZ4, rất nhiều người hy vọng máy sẽ trở nên ấn tượng hơn với thiết kế bằng kính, màn hình tỉ lệ 21:9 viền siêu mỏng, không có tai thỏ. Sự kiện của Sony sẽ diễn ra vào ngày 25/2 vào lúc 14h30.

Các bạn mong chờ nhất là sự kiện của ai? Hãy để lại ý kiến ở phần bình luận nhé và cũng đừng quên theo dõi TECHRUM để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.



Theo phonearena
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom