Lộ ảnh báo chí của OPPO Find X3 series 5G trước ngày ra mắt, trùng khớp với tin đồn trước đây

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1770 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 13/14/2, một số thông tin và hình ảnh của OPPO Find X3 series 5G đã lộ diện và nay, chúng ta đã có ảnh báo chí của dòng sản phẩm này trước ngày ra mắt.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass chính là người tiếp tục công bố loạt ảnh này và chúng ta có thể thấy rằng tất cả đều trùng khớp với những tấm ảnh đã được công bố trước đây.


Với OPPO Find X3 Pro 5G, máy sẽ trang bị màn hình đục lỗ 6.7 inch, 1440p, hỗ trợ tần số quét 120 Hz, cụm ba camera với thiết kế "crater" (hay miệng núi lửa) khi nổi cộm lên khiến phần bao quanh khá dày so với nhiều flagship khác hiện nay.
Ngoài ra thì cụm camera này tạo cảm giác giống với camera trên iPhone 12 Pro series 5G của Apple nhưng được lật ngược lại. Cụm camera này sẽ có ống kính macro "siêu hiển vi" zoom 25x, đi cùng 2 ống kính 50MP chưa ra mắt của Sony.


Máy vẫn sẽ trang bị công nghệ sạc nhanh có dây SuperVOOC 2.0 và sạc nhanh không dây VOOC Air nên đây có thể xem là flagship rất đáng mong chờ. Tất nhiên là máy vẫn sẽ chạy chip Snapdragon 888 5G, như đã nằm trong danh sách hồi ra mắt chip của Qualcomm.

Tiếp đến là OPPO Find X3 Neo | X3 Lite 5G, khi đây là phiên bản nâng cấp của OPPO Reno5 Pro+ | Reno5 5G hay nói cách khác, những gì ta thấy trên 2 smartphone này chính là phiên bản "xuất hiện sớm" của 2 smartphone thuộc dòng OPPO Find X3 series và chỉ khác ở cấu hình.


Chi tiết về các camera vẫn chưa được tiết lộ, nhưng OPPO đã liên tục nâng cấp chất lượng camera trên smartphone và hi vọng sẽ có thêm những tính năng thú vị khác tại sự kiện sắp tới.

Cũng trong chiều qua (1/3), OPPO cũng đã gửi đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt dòng OPPO Find X3 series 5G vào 11:30 GMT (tức 18:30 GMT+7, giờ VN) 11/3 tới đây. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin liên quan đến sự kiện này.






Theo Voice.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom