Lộ ảnh cùng một số thông tin về Galaxy Z series 5G thế hệ mới trước ngày ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1759 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 5/7, Samsung sẽ ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới và gần như mọi thông tin đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số thông tin mới về dòng sản phẩm này.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass trong dòng tweet vào tối qua (26/7) thì anh đã hé lộ ảnh cùng một số thông tin cho dòng Galaxy Z series 5G. Với tấm ảnh như trên thể hiện 2 sản phẩm gồm Galaxy Z Flip3 5G màu vàng với dải đen ở đầu máy và Galaxy Z Fold3 5G màu đen.

Như vậy, đây là ảnh sản phẩm đầu tiên có thể xem là chính thức khi mang đến cái nhìn tổng quan cho dòng smartphone màn hình gập rất đáng được chờ đợi và cũng trùng hợp với các ảnh render mà TECHRUM đã để cập ở trên.


Tiếp đến là một số thông tin liên quan về dòng sản phẩm này. Gần như trùng khớp với các tin đồn gần nhất rằng trọng tâm nhất là Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy Z Flip3 5G. Với Galaxy Z Flip3 5G, máy trang bị màn hình trong 6.7 inch và màn hình ngoài 1.9 inch, cùng kích thước màn hình trong nhưng lớn hơn màn hình ngoài so với Galaxy Z Flip 5G chỉ 1.1 inch.

Máy trang bị cụm camera kép với mỗi ống kính là 12MP, còn camera selfie là 10MP. Chuyển sang Galaxy Z Fold3 5G, máy trang bị màn hình trong 7.6 inch và màn hình ngoài 6.2 inch, cùng kích thước với Galaxy Z Fold2 5G.

Máy trang bị cụm ba camera với mỗi ống kính là 12MP, còn camera selfie ngoài là 10MP nhưng bên trong chỉ có 4MP. Đây là điều không quá bất ngờ bởi đây là camera dạng ẩn dưới màn hình nên vẫn sẽ chưa tối ưu như camera selfie đục lỗ.


Như vậy thì thông tin này cũng trùng khớp với dòng tweet mà chuyên gia rò rỉ kiêm cây bút của tờ Android Police Max Weinbach đã đăng trước đó. Còn về phụ kiện, Galaxy Z Fold3 5G hỗ trợ bút S-Pen với 2 dạng gồm S-Pen Pro và S-Pen Fold.

Về bút S-Pen Pro thì phụ kiện này đã được hé lộ hồi sự kiện ra mắt Galaxy S21 series 5G tháng 1/2021, riêng bút S-Pen Fold thì vẫn chưa rõ và liệu có phải là cây bút đi kèm ốp lưng như TECHRUM đưa tin hôm 26/7 hay không thì có lẽ chúng ta đợi thêm các thông tin khác.

Cuối cùng, anh cho biết cả hai sản phẩm trên đều hỗ trợ chuẩn kháng nước IPX8, tức vẫn không chống được các hạt bụi nhỏ. Điều này sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm và một lần nữa, nó lại trùng khớp với dòng tweet của anh Max Weinbach.


Tuy nhiên, không có quá nhiều thông tin chi tiết cho từng đặc điểm của từng máy nhưng theo tin đồn gần nhất thì Galaxy Z Flip3 5G sẽ trang bị màn hình đục lỗ Infinity-O, còn Galaxy Z Fold3 5G có hai loại màn hình gồm đục lỗ bên ngoài và gần như không đục lỗ ở bên trong và đều sẽ hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Galaxy Z Flip3 5G sẽ chạy chip Snapdargon 888 5G, trang bị dung lượng pin 2300 mAh, mức giá sẽ rẻ hơn. Còn Galaxy Z Fold3 5G sẽ chạy chip Snapdragon 888+ 5G, camera dạng ẩn dưới màn hình, hỗ trợ bút S-Pen.

Samsung sẽ chính thức ra mắt dòng Galaxy Z series 5G thế hệ mới cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 21:00 GMT+7 11/8 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

HANA1908

New Member
Tham gia
8/2/21
Bài viết
15
Được thích
3
#2
Vậy năm sau có Note 22 không ?
Và gói đặc quyền nâng cấp 6tr dành cho note năm nay sẽ đi về đâu
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom