Lộ ảnh render của iPhone thế hệ mới năm 2022 với thiết kế tương tự như iPhone 4

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1315 #1

Mặc dù là iPhone thế hệ mới vẫn chưa ra mắt nhưng mới đây, chúng ta đã có ngay bản render iPhone 2022 và khi nhìn vào sẽ dễ liên tưởng ngay đến iPhone 4 đã ra mắt vào năm 2010, tức cách đây hơn 11 năm trước.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ kiêm Youtuber Jon Prosser đã công bố một số ảnh render về iPhone 2022 và điểm đầu tiên, phần khung máy đã có sự thay đổi khi mang hình dáng vuông vức hơn và dùng chất liệu titanium.

Tiếp đến, phần mặt lưng cũng dùng chất liệu kính sang trọng nhưng nhược điểm là dễ bám vân tay. Cụm ba camera vẫn giữ nguyên thiết kế như iPhone 2021 nhưng thay vì nổi cộm lên thì lại chìm xuống và đồng bộ hơn với mặt lưng.


Vì cụm camera nằm chìm xuống nên thân máy trở nên dày hơn và khi so sánh với iPhone 4 thì cho kích thước tương đương. Cổng kết nối vẫn sẽ là Lightning / USB Type-C và 2 dải loa 2 bên, tất cả đều mang hơi hướng từ mẫu máy huyền thoại ấy.

Các nút bấm vật lí thay vì đồng bộ dạng thanh kể từ thời iPhone 6 series - iPhone 2021 thì iPhone 2022 đã có sự thay đổi khi nút âm lượng quay về dạng tròn, nút gạt tắt âm thanh dạng thanh ngắn hơn một chút, nút nguồn dạng thanh to và dài một chút.

Chuyển sang mặt trước, màn hình có sự thay đổi đáng kể khi giờ đây, thay vì dùng phần notch to đùng thì Apple đã chuyển sang dạng đục lỗ, giống như hầu hết các hãng Android đang áp dụng hiện nay.


Bốn viền màn hình cũng mỏng và đồng đều nên mang đến trải nghiệm xem thoải mái hơn. Vì thân hình máy dày hơn nên khả năng dung lượng pin cũng sẽ cao hơn, chip A thế hệ mới,.... Máy sẽ có 4 màu gồm đen, vàng, xanh lá và bạc.

Xem thêm:


Theo FrontPageTech.​
 
Top Bottom