Lộ ảnh render chính thức của Galaxy S21 với tất cả màu sắc

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
1406 #1


Chúng ta đã thấy những ảnh render không chính thức cho thấy bốn tùy chọn màu sắc của Samsung Galaxy S21 và Galaxy S2 +. Tuy nhiên, những hình ảnh chính thức do WinFuture vừa đăng tải sẽ cho chúng ta cái nhìn tốt nhất về thiết kế của máy, khi hiển thị màu sắc của mặt sau và khung kim loại (ghép vào phần camera).

Các video rò rỉ từ trước đã cho thấy S21 sẽ có kiểu phối hai tông màu. Điều đó dễ nhận thấy nhất trên phiên bản Violet. Chiếc màu trắng dịu mắt hơn với mặt sau màu trắng và khung bạc. Phiên bản màu hồng và xám chỉ sử dụng một màu duy nhất cho khung và mặt sau.






Dưới đây là cái nhìn rõ hơn về khung kim loại của điện thoại, khi được thiết kế tràn ra mặt sau để hợp nhất với phần camera.



Đối với thiết kế của S21 và S21+, về cơ bản một chiếc chỉ là phiên bản lớn hơn của chiếc còn lại. Một điểm khác biệt nữa là Galaxy S21 dự kiến sẽ có mặt lưng bằng nhựa trong khi theo WinFuture thì bản Plus và Ultra sẽ sử dụng mặt kính. S21 Ultra sẽ có hai màu sắc là đen và màu bạc Phantom Silver khá đẹp mắt.




Dòng S21 dự kiến có giá tương đương với thế hệ S20 nhưng sẽ ra mắt sớm hơn thường lệ, vào tháng Giêng.

Xem thêm:


Theo: GSMArena
 
Sửa lần cuối:

super_style

New Member
Tham gia
6/10/20
Bài viết
20
Được thích
2
#2
hức. sao càng ngày thiết kế điện thoại càng xấu thế này
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom