Lộ ảnh render mới của OnePlus Nord N thế hệ mới với màn hình đục lỗ phẳng, thiết kế cạnh vuông vức

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1777 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 21/3, một số ảnh render của OnePlus Nord N thế hệ mới được lộ diện nhưng mới đây, một bản thiết kế khác của sản phẩm này vừa được công bố.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã hợp tác với tờ 91mobiles công bố ảnh render mới về thiết bị có tên gọi dự kiến là OnePlus Nord N20 5G, vì trước đây chính anh cũng là người công bố ảnh render cho mẫu máy này.

Khi so sánh 2 render của OnePlus Nord N20 5G, có thể thấy thiết kế lần này mang cảm giác "táo bạo" hơn với khung máy dạng phẳng thay vì bo tròn, khá giống với mẫu OPPO Reno6 5G.


Máy dự kiến sẽ trang bị màn hình phẳng đục lỗ AMOLED 6.43 inch, có cảm biến vân tay dưới màn hình và phần viền mỏng tương đối đồng đều nhau, trừ phần cạnh dưới hơi dày một chút nhưng không ảnh hưởng đáng kể khi trải nghiệm.

Cạnh trái của máy sẽ là khe SIM và nút tăng giảm âm lượng, cạnh phải là nút nguồn, cạnh trên là micro khử ồn, cạnh dưới là jack 3.5 mm, mic thu âm, cổng USB Type-C và loa. Chuyển sang mặt sau, máy trang bị cụm ba camera với các thông số dự kiến lần lượt là 48MP + 2MP + 2MP. Ở mặt trước, máy dự kiến trang bị camera selfie 16MP.

OnePlus Nord N20 5G sẽ chạy chip Snapdragon 690 5G, kích thước dự kiến 159.8 x 73.1 x 7.7 mm (lên 9.6 mm nếu tính cả camera sau). Máy dự kiến cò 2 màu xám và tím và hiện chưa rõ thời điểm ra mắt.

Xem thêm:


Theo 91mobiles.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom