Lộ ảnh thực tế và video của Galaxy S21 series 5G cùng phụ kiện trước giờ ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1275 #1

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện Galaxy Unpacked 2021 sẽ chính thức bắt đầu và mới đây, chúng ta đã có loạt ảnh thực tế và video quảng cáo của dòng Galaxy S21 series 5G trước giờ ra mắt.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ Evan Blass sáng nay đã công bố ảnh thực tế và video quảng cáo của dòng sản phẩm này. Với tấm ảnh đầu tiên ở trên, chúng ta có thể thấy 3 phiên bản của máy gồm Galaxy S21 màu hồng, Galaxy S21+ màu tím và Galaxy S21 Ultra màu đen với ốp lưng kèm bút S-Pen.



Phía dưới là tai nghe Galaxy Buds Pro với 3 màu trắng, đen và tím và thiết bị định vị bluetooth Galaxy SmartTag màu đen. Như vậy, chúng ta đã có cái nhìn tổng quan về những sản phẩm sắp ra mắt trong tối nay.



Tiếp đến là loạt 4 ảnh thực tế của Galaxy S21 | S21 Ultra 5G và có thể thấy rằng đây là 2 máy sẽ được sử dụng cho mục đích trưng bày / tiếp thị sau khi sự kiện giới thiệu sản phẩm mới kết thúc, qua đó máy hoàn toàn trùng khớp với những gì mà TECHRUM đã đưa tin trước đây.

Kế đến là ảnh trên tay thực tế của Galaxy S21 | S21 Ultra 5G do mình vô tình thấy được trên Facebook và qua đó, chúng ta có thể nhìn thấy máy qua nhiều góc độ hơn và dẫn theo một số thông tin nhanh, bộ ba sản phẩm này thực tế rất đẹp và cho cảm giác cầm nắm rất tốt.



Chuyển sang video quảng cáo, đầu tiên là video tổng hợp những sản phẩm sẽ ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 tối nay gồm Galaxy S21 series, Galaxy SmartTag và Galaxy Buds Pro.


Kế đến là hướng dẫn thao tác camera


Hướng dẫn cho tai nghe Galaxy Buds Pro


Hướng dẫn cho thiết bị định vị bluetooth Galaxy SmartTag


Thao tác bút S-Pen trên Galaxy S21 Ultra


Trên tay Galaxy S21 Ultra


Tính năng Single Take


Trên tay Galaxy S21+


Cuối cùng là thiết kế Galaxy S21 | S21 Ultra



Ngoài ra, sẽ còn nhiều rò rỉ về những sản phẩm sắp ra mắt trong tối nay và được tổng hợp trong bài viết này, hãy cùng đón chờ và theo dõi.

Samsung sẽ chính thức giới thiệu dòng Galaxy S thế hệ mới với tên gọi được dự đoán là Galaxy S21 series 5G, tai nghe Galaxy Buds Pro, thiết bị theo dõi và định vị qua bluetooth Galaxy SmartTag,.... cùng một số sản phẩm khác tại sự kiện Galaxy Unpacked 2021 vào 22:00 GMT+7 14/1 (giờ Việt Nam).


Buổi tường thuật trực tiếp sẽ có mặt trên các website Samsung Global Newsroom, Samsung Mobile PressSamsung.com. TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin mới nhất về trước, trong và sau sự kiện này. Hãy cùng đón chờ nhé!

Xem thêm:


Theo Voice (1 & 2)​
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom