Lộ bằng sáng chế về chiếc smartphone mới của Sony có thiết kế màn hình đục lỗ, Snapdragon 865 và 6 camera

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
3306 #1

Sony đã ra mắt dòng smartphone Xperia mới vào đầu năm 2019 với thiết kế màn hình 21:9 siêu dài. Và có vẻ năm sau - 2020, dòng sản phẩm Xperia sẽ nhận được nhiều cải tiến hơn nữa về thiết kế, bao gồm màn hình đục lỗ theo xu hướng mà Samsung đang phát triển.

Cụ thể theo một báo cáo mới, Sony Corporation đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế thiết kế tại nước sở tại, Nhật Bản. Đây là bằng sáng chế giao diện người dùng mới dành cho dòng smartphone Xperia trong tương lai và được xuất bản trong cơ sở dữ liệu thiết kế toàn cầu của WIPO vào ngày 19 tháng 12 năm 2019. Trang Letsgo Digital đã render lại bằng sáng chế, cho chúng ta cái nhìn tổng quan hơn. Như bạn có thể thấy, bằng sáng chế tiết lộ về một số chi tiết liên quan đến smartphone Xperia mới của Sony sẽ ra mắt trong tương lai như cằm ở dưới cùng của thiết bị vẫn khá dày, tuy nhiên viền bezel phía trên lại quá hẹp để có chỗ cho camera selfie.


Điều này dẫn đến suy đoán rằng smartphone Xperia mới của Sony có thể sẽ là màn hình đục lỗ hoặc camera pop-up như một số smartphone Trung Quốc. Tuy nhiên rất khó để Sony mang thiết kế camera pop-up vào những dòng Xperia của mình vì hạn chế của thiết kế này là không có khả năng kháng nước. Lý do là Sony luôn coi trọng khả năng kháng nước của các dòng sản phẩm smartphone Xperia, hãng không thể tung ra một chiếc smartphone không có khả năng chống nước tại Nhật Bản.

Nếu xem xét kỹ vào hình ảnh render do Letsgo Digital cung cấp, chúng ta có thể thấy tỷ lệ màn hình và thiết kế khá giống với Sony Xperia 1, smartphone hàng đầu của Sony năm 2019. Bằng sáng chế cũng tiết lộ thông tin quan trọng khác như Thứ hai ngày 25 tháng 2 - đây là ngày sự kiện MWC diễn ra và cũng là ngày Sony ra mắt Xperia 1 vào năm ngoái. Vì vậy, chúng ta có thể mong đợi chiếc smartphone bí mất của Sony sẽ được ra mắt vào ngày này.


Theo nhiều chuyên gia công nghệ, bằng sáng chế này có thể liên quan đến Sony Xperia 3 đang được đồn đại trong thời gian qua. Gần đây đã có thông tin rò rỉ về điểm số Geekbench của Xperia 3 sắp ra mắt, với CPU Snapdragon 865 được kết hợp với RAM 12 GB. Ngoài ra, thiết bị này được cho là đi kèm với công nghệ 5G cũng như 6 camera ở mặt sau. Đây có thể là chiếc smartphone đầu tiên của Sony được trang bị công nghệ 5G.

Theo Gizmochina
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
Con này là flagship 4K kế thừa Xperia 1 hả
 
Top Bottom