Lộ diện ảnh báo chí của màu sắc mới trên Galaxy Note 10+

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
372 #1

Càng gần đến ngày ra mắt Galaxy Note mới, việc thông tin về thông số kĩ thuật cũng như màu sắc mới ngày càng nhiều, khiến cho bí mật về nó không còn là điều quá bí ẩn nữa. Sau khi hai màu sắc mới là hồng & xanh lá cây xuất hiện không lâu thì mới đây, một phiên bản màu trắng tuyệt đẹp vừa chính thức lộ diện.


Nhìn qua chúng ta có thể thấy Galaxy Note 10+ phiên bản màu trắng (Aura White) được làm mờ đi chứ không lấp lánh như Gradient Silver là màu chúng ta thấy nhiều nhất trên các bài báo, hay đổi màu có dạng Prism trên Galaxy S10 đầu năm. Ngoài ra, đi kèm bản Galay Note 10+ Aura White là chiếc bút S Pen cùng màu.

Galaxy Note 10+ màu trắng này cũng đi chung với một phiên bản Galaxy Note 10 khác có màu hồng.


Galaxy Note 10+ (SM-N975F) chạy trên Exynos 9825, Android 9 Pie cùng giao diện One UI quen thuộc. Màn hình 6,8 inch, độ phân giải Qual HD+ (3040 x 1440 pixels) & đặc biệt là trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 có khả năng chịu lực tốt hơn so với thế hệ trước. Bút S-Pen vẫn như thế hệ trước, chỉ có tính năng Gesure Navigation là hoàn toàn mới & vẫn chưa rõ tính năng này làm gì nhưng một bản ghi chú cho việc trình diễn tính năng này đã xuất hiện cuối tháng 5 vừa qua.


Máy sỡ hữu dung lượng pin 4300 mAh cùng khả năng sạc nhanh tới 45W (sẽ bán riêng củ sạc này) đi kèm với củ sạc nhanh 20W trong hộp. Ngoài ra, máy có RAM 12GB + ROM 256GB UFS3.0, cho tốc độ bộ nhớ nhanh hơn so với UFS2.1 & hiện chỉ có trên Galaxy Fold & OnePlus 7 Pro. Máy hỗ trợ các công nghệ bảo mật như dòng Galaxy S10 và có thể có sự nâng cấp nhẹ.

Galaxy Note mới sẽ tích hợp khả năng chống nước & bụi bẩn IP69, sẽ là sự nâng cấp đáng kể so với các thiết bị trước. Loa kép hỗ trợ bởi AKG, tích hợp công nghệ Dolby Atmos & sẽ hỗ trợ tốt nhất trên ứng dụng Spotify. Cuối cùng, máy sẽ bán ra vào T6, 23/8/2019, trùng với thông lệ mọi năm là luôn mở bán flagship vào thứ 6, cùng với rò rỉ bởi các tờ báo Hàn Quốc đã đưa trước đó.


Hiện tại, nếu như bạn quan tâm tới nó thì bắt đầu từ hôm nay (1/8) cho đến 13-14/8, các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc sẽ bắt đầu cho nhận pre-order giai đoạn 1 của Galaxy Note mới với nhiều ưu đãi cùng các phần quà hấp dẫn lên đến 6 triệu đồng, chi tiết các bạn xem tại đây.

Ảnh: MySmartPrice.​
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom