Lộ diện ảnh chính thức và thông số Asus Zenfone 3 Go

Tham gia
6/2/17
Bài viết
100
Được thích
15
792 #1
Asus cho rằng chiếc Zenfone 3 rẻ nhất của họ sẽ có vai trò như một công cụ truy cập các phương tiện mạng xã hội một cách hoàn hảo – khá lý tưởng cho các bạn trẻ sống ảo
Như thường lệ, thời điểm đầu năm là lúc Asus thường làm mới lại một chút dòng điện thoại Zenfone của họ với một chiếc điện thoại giá rẻ, và trong trường hợp này là chiếc Zenfone 3 Go – chiếc Zenfone được cho là có giá rẻ nhất của công ty Đài Loan ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chiếc điện thoại này sẽ “bị” khoác lên một kiểu dáng thô kệch, mà thay vào đó, Asus vẫn mang đến cho thiết bị những đường nét thiết kế cần thiết để mang lại cảm giác thân thuộc như các thiết bị thuộc dòng Zenfone 3 của họ, như vỏ kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2.5D – dù rằng nhiều người sẽ lầm tưởng rằng chiếc điện thoại này đang “lai tạp” thiết kế của nhiều công ty Trung QUốc như Oppo hay Vivo. Về cấu hình, chiếc Zenfone 3 Go sẽ hướng đến phân khúc tầm thấp, cận trung cấp với màn hình 5inch HD, chip Snapdragon 410, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16MP. Điểm đáng chú ý là chiếc điện thoại này có vẻ khá được đầu tư vào tính năng chụp ảnh khi được trang bị camera chính 13MP với kích thước điểm ảnh lên tới 1.4micron, camera phụ 5MP cùng đèn flash trên cả 2 camera, hệ thống loa kép stereo với 5 nam châm quen thuộc.

Trong tấm panel quảng cáo được rò rỉ thì Asus cho rằng chiếc Zenfone 3 rẻ nhất của họ sẽ có vai trò như một công cụ truy cập các phương tiện mạng xã hội một cách hoàn hảo – khá lý tưởng cho các bạn trẻ sống ảo. Mức giá đề xuất của chiếc điện thoại này là khoảng 150Euro, tức khoảng 3.6 triệu đồng. Mức giá này tuy không đắt nhưng cũng không hẳn là rẻ so với cấu hình của máy ở thời điểm hiện tại, nhất là khi xét đến việc nó không được trang bị cảm biến vân tay. Dự kiến Asus Zenfone3 Go sẽ được giới thiệu chính thức vào thời gian ngắn sắp tới, có thể là tại sự kiện MWC2017 chẳng hạn.

Maxmobile
 

MNhavu

New Member
Tham gia
11/3/17
Bài viết
3
Được thích
0
#3

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom