Lộ diện ảnh render của Google Pixel 4a: màn hình nốt ruồi, camera đơn, cảm biến vân tay ở mặt sau

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2083 #1

Vào tháng 5 vừa qua, Google đã cho ra mắt bộ đôi Pixel 3a | 3aXL và là smartphone thuộc phân khúc tầm trung, cũng xem như là phiên bản giá rẻ và ít mạnh mẽ hơn đôi chút so với bộ đôi Pixel 3 | 3XL ra mắt năm 2018. Năm nay, có vẻ như Google sẽ tiếp tục truyền thống này khi một loạt ảnh render về mẫu máy được cho là Pixel 4a sắp ra mắt vào năm sau.

Mới đây, tờ 91mobiles tiếp tục hợp tác với chuyên gia rò rỉ OnLeaks mang đến cho bạn cái nhìn đầu tiên về mẫu Pixel 4a. Máy sẽ có màn hình đục lỗ và là phiên bản ngược của Galaxy S10, camera đơn ở mặt sau và đi kèm jack 3,5mm.


Màn hình máy phẳng và sẽ có kích thước 5,7 inch hoặc 5,8 inch, lớn hơn so với màn hình 5,6 inch của Pixel 3a. Các viền xung quanh màn hình khá dày. Tuy nhiên, các bezels trên và dưới màn hình nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Không rõ liệu chiếc điện thoại này có hỗ trợ công nghệ Motion Sense dựa trên Project Soli để điều khiển bằng cử chỉ hay không khi các bezels hẹp hơn so với Pixel 4.


Mặt sau của máy với mặt lưng dạng mờ (matte) và cụm máy ảnh nhô ra với bố cục tương tự như trên Pixel 4 cũng như iPhone 11, nhưng chỉ có một cảm biến duy nhất và đèn flash LED. Theo Onleaks, sẽ có nhiều cảm biến được đặt trong cụm máy ảnh này. Ngoài ra, mặt sau còn có cảm biến vân tay vật lý và logo G như truyền thống.


Cạnh phải là nút chỉnh âm lượng và nút nguồn màu cam trong khi cạnh trái hoàn toàn phẳng. Ở cạnh trên là cổng 3,5mm, trong khi cổng USB Type-C và loa được đặt xung quanh. Nhìn chung, thiết kế cho thấy Pixel 4a sẽ có kích thước nhỏ hơn nhờ các viền hẹp hơn so với Pixel 3a với kích thước 144,2 x 69,5 x 8.2mm (9mm bao gồm cả camera phía sau).


Hiện tại, vẫn chưa có nhiều thông tin về bộ đôi này. Có thể máy sẽ được ra mắt tại sự kiện thường niên các nhà phát triển Google I/O 2020, với hai màu quen thuộc là Matte Black và Matte White và cũng có thể thêm màu sắc khác như tím vì Pixel 4 có thêm lựa chọn màu cam. Máy dự kiến sẽ chạy chip Snapdragon 730 hoặc 765, với RAM 4GB + ROM 64GB, camera đơn với độ phân giải 12.2MP và cuối cùng, máy có thể được trang bị công nghệ 5G.

Một số hình ảnh khác về Google Pixel 4a:




Xem thêm:


Theo 91moblies.​
 
Sửa lần cuối:
Tham gia
9/8/19
Bài viết
112
Được thích
17
#2
:D ông GG này dị vãi :)))) thể hiện đất để cam còn đầy nhưng t chỉ làm 1 cam hehe
 
Top Bottom