Lộ diện ảnh render của Huawei P thế hệ mới với thiết kế tương tự như phiên bản Pro

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
3276 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 11/3, một số ảnh render của Huawei P series thế hệ mới với phiên bản Pro đã xuất hiện với cụm camera khá "hầm hố" và mới đây, chúng ta tiếp tục có thêm ảnh render của phiên bản tiêu chuẩn.

Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks tiếp tục là người công bố những tấm ảnh render này và tên gọi dự kiến sẽ là Huawei P50 | P50 Pro. Máy sẽ sỡ hữu mặt lưng bằng kính, khung kim loại ít đường cong hơn, có kích thước 156.7 x 74 x 8.3mm (10.6mm với cụm camera sau).

Máy sẽ trang bị màn hình đục lỗ phẳng 6.3 inch với phần viền dày hơn một chút nhưng không quá đáng kể và có lẽ sau bộ đôi Huawei P40 | P40 Pro 5G với dạng đục lỗ kép, Huawei đã chuyển sang đục lỗ đơn nhỏ gọn hơn như dòng Galaxy S21 series 5G của Samsung.


Tất nhiên thì điểm đáng chú ý nhất trên bộ đôi Huawei P50 | P50 Pro sắp tới có lẽ là cụm camera kép thuộc dạng "hàng khủng", khi một ống kính sẽ sử dụng cảm biến máy ảnh di động có kích thước 1 inch được cho là Sony IMX800.

Ngoài ra, máy vẫn sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình cùng hệ thống loa kép trên và dưới. Tuy nhiên, các thông số kĩ thuật khác như chip cũng như camera vẫn chưa có thông tin gì mới.



Theo Voice.​
 
Top Bottom