Lộ diện ốp lưng chống sốc của iPhone 9 / iPhone SE2 tại hệ thống bán lẻ của Mỹ sắp được ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
388 #1

Như TECHRUM đã hôm 11/3/2020, Apple đã chính thức hủy bỏ sự kiện ra mắt iPhone 9 / iPhone SE2 dự kiến diễn ra hôm nay (31/3/2020) do lo ngại về tình hình dịch virus Corona trước khi xấu đi. Trước đó vào tháng 2/2020, chúng ta đã thấy ốp lưng của mẫu máy này (hiện đã bị gỡ) công khai trên website của thương hiệu bán phụ kiện và giờ đây, một ốp lưng khác lại xuất hiện tại hệ thống bán lẻ của Mỹ.

Theo đó, tờ 9to5Mac nhận được một tấm ảnh của nhân viên tại hệ thống bán lẻ Best Buy gửi cho tờ báo này và đó chính là ốp lưng chống sốc UAG bản Monarch. Phía dưới con tem dán là dòng chữ ''New iPhone 4.7'', 2020'' và điều này hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn trước đây.

Ngoài ra, nhân viên này cho biết các hệ thống bán lẻ khác cũng sẽ bắt đầu nhận hàng ngay trong tuần này. Giống như hệ thống bán lẻ Best Buy, các hệ thống bán lẻ này được hướng dẫn không phép mở bán sản phẩm này cho tới hết tuần này, tức chủ nhật 5/4 tới đây.


Trước đó, chúng ta đã thấy một số trường hợp ốp lưng cho iPhone 9 / iPhone SE2 xuất hiện trên các trang bán lẻ trực tuyến như TECHRUM đã đề cập ở đầu bài viết này. Tuy nhiên, việc các sản phẩm đã, đang được vận chuyển đến các hệ thống bán lẻ như Best Buy mới thực sự là điều chắc chắn nhất vì điều này báo hiệu cho thấy máy đã sắp tới ngày ra mắt.

Tuy nhiên, việc các hệ thống bán lẻ không được phép mở bán sản phẩm cho đến hết tuần này cũng có thể cho thấy máy có thể sẽ ra mắt ngay trong tuần này hoặc sau đó, vì các tin tức hiện tại đều cho biết máy dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 4 này nhưng trong cuộc họp cuối cùng hôm 27/3 vừa qua, những người tham gia cuộc họp vẫn chưa thống nhất được vấn đề này.


Như TECHRUM đã đưa tin trước đó, đây sẽ là mẫu iPhone giá rẻ đầu tiên kể từ iPhone SE với giá $399 khi ra mắt vào năm 2016. Máy sẽ có Touch ID được tích hợp vào nút home như trước đây, thay vì chọn cảm biến vân tay trong màn hình như hầu hết các đối thủ Android hiện tại. Máy sẽ không có xác thực sinh trắc học Face ID, nhưng sẽ có bộ xử lý tương tự như thiết bị hàng đầu hiện tại của iPhone 11 là A13 Bionic và có thể thấp hơn là A11 / A12 Bionic.

Chuyên gia rò rỉ Evan Blass cho biết Apple sẽ chuẩn bị ra mắt chiếc iPhone SE 2 / iPhone 9 vào giữa tháng 3 tới đây. Máy sẽ có camera chính 12MP với khả năng chụp ảnh tương tự bộ ba iPhone 11 (có khả năng sẽ không có chụp góc rộng). Tuy nhiên, máy chỉ có RAM 3GB, ROM 64/128GB cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Space Gray, Silver và Red.

Xem thêm:


Theo 9to5Mac.​
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom