Lộ diện bằng sáng chế mới của Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
1078 #1


Sau khi được ra mắt vào tháng 2, Galaxy Z Flip đã nhận được nhiều sự chú ý của người dùng. Chính vì vậy sẽ không có gì khó hiểu nếu Samsung tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo. Mới đây, bằng sáng chế của Galaxy Z Flip thế hệ thứ hai đã lộ diện.

Bằng sáng chế mới đã được Samsung đăng ký với Cục sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO), đây chính là những bằng sáng chế mô tả sơ bộ thiết kế mới của Galaxy Z Flip thế hệ tiếp theo. Theo đó, thương hiệu đến từ Hàn Quốc đang cân nhắc đến hai phương án thiết kế trong đó, phương án thứ nhất sẽ đặt hệ thống camera chính nằm ngang, phương án còn lại sẽ đặt camera nằm dọc với màn hình phụ to hơn.



Trong bản vẽ của cả hai phương án, ta đều thấy được Z Flip thế hệ thứ hai sẽ được trang bị hệ thống ba camera. Tuy nhiên, chức năng của từng ống kính vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù hình ảnh thiết kế đã được rò rỉ, song Samsung sẽ tiếp tục các chỉnh sửa để hoàn thiện và tối ưu thiết kế. Do đó, chúng ta sẽ chưa thể khẳng định được điều gì ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm:


Theo Gizchina
 
Last edited by a moderator:

Hùng Satế

Well-Known Member
Tham gia
17/9/18
Bài viết
1,060
Được thích
276
#2
thằng sam thì chịu làm mới liên tục, còn thằng đứng đầu vũ trụ gì đó thì chỉ cần còn lũ cừu ngu là sống, không cần phải dùng não
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom