Lộ diện giá bán, màu sắc của bộ đôi Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro, chỉ từ $758

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
3146 #1

Đầu tháng 8 vừa qua, Google đã giới thiệu bộ đôi flagship mới của mình mang tên gọi Pixel 6 và Pixel 6 Pro. Ở thời điểm đó, Google mới chỉ chia sẻ một số hình ảnh quảng cáo về bộ đôi smartphone mới, chứ chưa công bố thông tin cấu hình chi tiết, hình ảnh thực tế của chúng. Phải đến khoảng giữa tháng 10 tới đây, thì bộ đôi flagship mới của Google là Pixel 6 và Pixel 6 Pro mới chính thức được đến tay người dùng trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, Google có lẽ là một trong những hãng công nghệ bảo mật thông tin sản phẩm mới tệ nhất thế giới, bằng chứng là các sản phẩm của hãng hầu hết đều bị lộ diện hoàn toàn trước khi được ra mắt. Cụ thể vào ngày hôm nay, Youtuber M. Brandon Lee nổi tiếng của kênh This is Tech Today đã đăng tải video cho biết giá của bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro được lấy từ một nguồn thông tin của nhà cung cấp dịch vụ giấu tên ở châu Âu, cho thấy giá của bộ đôi flagship mới này sẽ không quá cao.


Theo đó thì M. Brandon Lee cho biết rằng Google Pixel 6 sẽ có giá € 649 (tương đương $758 hay hơn 17 triệu VNĐ), đây không phải là một mức giá tồi chút nào. Mặt khác, Google Pixel 6 Pro sẽ được bán với giá € 899 (tương đương $1050 hay gần 24 triệu VNĐ).

M. Brandon Lee cho biết rằng Pixel 6 Pro được bán đắt hơn vì nó sẽ có nhiều tính năng hơn mẫu tiêu chuẩn như màn hình cong 120Hz có độ phân giải cao hơn. Pixel 6 được đồn đại sẽ trang bị màn hình 6,4 inch độ phân giải FHD + và tốc độ làm tươi 90Hz. Pixel 6 Pro có thể có màn hình 6,7 inch lớn hơn với độ phân giải QHD + ấn tượng hơn và tốc độ làm tươi 120Hz.


Ngoài ra, nguồn tin của M. Brandon Lee cũng khẳng định rằng Google Pixel 6 sẽ được bán ra với hai tùy chọn màu sắc bao gồm Fog và Carbon. Tùy chọn màu Carbon có thể là một phiên bản màu đen, trong khi tùy chọn màu Fog sẽ là màu xanh lá cây. Tuy nhiên nguồn tin lại không tiết lộ chi tiết về các tùy chọn màu sắc của Pixel 6 Pro, có lẽ nó sẽ chỉ có một màu duy nhất.

Cùng với các tùy chọn màu sắc và giá cả ở châu Âu, nguồn tin cũng tuyên bố rằng Google sẽ trình làng bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 Pro vào ngày 19 tháng 10 tới đây và được bán ra chính thức vào ngày 28 tháng 10.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Nam_i

Member
Tham gia
6/7/21
Bài viết
106
Được thích
13
#2
mê dòng Pixel 1 đối thủ mới đủ cạnh tranh với Apple ( giữa 2 sinh thái HDH ), nhưng Pixel lép vế hơn vì Google ít tập trung vào điện thoại
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom