Lộ diện ngày ra mắt KIM series 2016 của mobiistar, có 'siêu phẩm' Prime X Max

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
10267 #1

Như vậy là sau khi xuất hiện một số hình ảnh thật của chiếc Prime X Max thì hôm nay chúng ta sẽ có thêm thông tin chính xác về thời gian ra mắt của sản phẩm.
Cụ thể theo như thư mời thì buổi giới thiệu chính thức sản phẩm sẽ diễn ra vào ngày 13/01/2016 tại TP. HCM. Và có thể sẽ không chỉ có một chiếc smartphone Prime X Max bởi theo lần trước, khi mobiistar ra mắt KIM Series 2015 bao gồm 3 thiết bị. Như vậy, lần này bên cạnh Prime X Max dự kiến sẽ còn có những sản phẩm khác trong bộ sưu tập KIM 2016.


Thư mời sự kiện

Hiện theo như trang web của hệ thống Thế Giới Di Động thì chúng ta sẽ có thêm Prime X Plus với giá 2.990.000 đồng. Một smartphone của mobiistar chưa từng xuất hiện hoặc giới thiệu trước đây. Và với mức giá này thì Prime X Plus sẽ tập trung cho phân khúc bình dân trong khi Prime X Max sẽ hướng đến khách hàng trung cấp. Có mức giá từ 6 - 9 triệu đồng.

Thông tin sản phẩm Prime X Plus trên trang web TGDD
Hiện qua trao đổi với mobiistar thì thương hiệu Việt này đã xác nhận thời gian cũng như tên gọi dòng sản phẩm là KIM Series 2016 nhưng không có thêm thông tin nào khác, trước mắt, dự đoán sẽ có 3 thiết bị mới ra mắt, trong đó chắc chắn có Prime X Max đang nhận được rất nhiều lời khen cũng như ý kiến tích cực, và Prime X Plus, một sản phẩm tầm giá dưới 3 triệu đồng.

TECHRUM sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới hơn ngay khi nhận được.
 

TaiThanhHoa

New Member
Tham gia
6/4/14
Bài viết
200
Được thích
95
#2
Điện thoại việt ngày càng đẹp. K biết chất lượng ok k? Chưa dám dùng cái mobiistar nào
 
Top Bottom