Lộ diện tai nghe Galaxy Buds thế hệ mới với hình dáng hạt đậu

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2116 #1

Sau khi ra mắt Galaxy Buds+ cùng với bộ ba Galaxy S20 series hồi tháng 2 vừa qua khi chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ của Galaxy Buds, mới đây một mẫu tai nghe Galaxy Buds thế hệ tiếp theo vừa được lộ diện.

Theo đó, cây viết Roland Quandt của tờ WinFuture (bản Đức) đã cho biết Samsung hiện đang nghiên cứu mẫu tai nghe không dây thế hệ tiếp theo sau khi ra mắt Galaxy Buds+. Anh cho biết tai nghe thế hệ mới nay sẽ rất khác so với hai phiên bản của Galaxy Buds | Buds+.


Mẫu tai nghe đề cập trong bài viết này mang mã nội bộ ''Beans'' (hạt đậu). Tờ WinFuture có được bản phác thảo và mô hình 3D này và chúng ta có thể thấy rằng tai nghe sẽ nhỏ gọn hơn rất nhiều.


Mỗi tai nghe dài khoảng 2.8 cm và khi nhét vào trong tai, nó sẽ lấp kín một phần của tai người nghe trong khi phần dưới cũng được tích hợp loa nhô vào ống tai và tỏa ra âm thanh.

Điều này có thể tạo nên kích thước nhỏ gọn hơn, nhưng che chắn tiếng ồn xung quanh có thể bị ảnh hưởng.


Theo nguồn tin cho biết, tai nghe mới của Samsung mang mã model SM-R180, có hai loa nhỏ và một trong số đó có khả năng cung cấp âm cao và âm trung hoặc âm thấp. Để đạt được âm thanh tốt hơn, các loa dường như có một kênh bên ngoài tương tự như mẫu loa siêu trầm.

Tai nghe cũng có một số micrô tích hợp được sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại, nhưng mặt khác có lẽ được sử dụng để truyền tiếng ồn bên ngoài. Ngoài ra, dữ liệu 3D được hiển thị cũng cho thấy một phần lõm trong đó cảm biến có thể phát hiện xem tai nghe có ở trong tai hay không.


Tuy nhiên, hiện chưa có thông số kĩ thuật nào khác như dung lượng pin vì tai nghe hiện vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên của việc Thử nghiệm Xác thực Kỹ thuật (EVT1). Do đó, sự phát triển gần như đã hoàn tất nhưng việc thử nghiệm các bộ phận khác nhau và thiết kế vẫn đang chờ xử lý, do đó rất nhiều điều có thể thay đổi trước khi ra mắt.

Cuối cùng, tai nghe trên có thể ra mắt vào ngay trong mùa hè tới hoặc vào sự kiện Galaxy Unpacked truyền thống, dự kiến sẽ ra vào đầu hoặc trung tuần tháng 8/2020 tới đây.


Tuy nhiên, nếu Samsung vẫn giữ nguyên thiết kế như hình thì khi đeo vào thì sẽ như hình trên và có thể thấy rằng nó rất nhỏ gọn.

Xem thêm:


Theo WinFuture.​
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
27/5/17
Bài viết
46
Được thích
12
#2
Rơi thì xác định khỏi tìm nếu không trang bị đèn báo hiệu
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#4
loại này nghe có đau tai k nhỉ
 

nefertem

Well-Known Member
Tham gia
11/12/17
Bài viết
1,436
Được thích
605
#5
mấy admin đâu rồi xóa spam kìa
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom