Lộ màu sắc của Galaxy S22 Series trước ngày ra mắt, phiên bản Xanh lục rất đẹp

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2091 #1


Như vậy, Samsung đã chính thức công bố thời gian tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked 2022 vào ngày 09 tháng 2 sắp tới. Hầu hết các thông tin về dòng Galaxy S thế mới (được cho là Galaxy S22 Series) đều tập trung vào thiết kế và thông số kỹ thuật, nhưng yếu tố màu sắc cũng rất quan trọng khi chúng ta sẽ có thêm nhiều lựa chọn theo sở thích hơn.

Theo Evan Blass, nhân vật nổi tiếng trong giới leaker (còn được nhắc đến với nickname @evleaks) đã chia sẻ hình ảnh báo chí "Galaxy S22 Series" trên mạng xã Twitter, thể hiện đầy đủ các màu sắc (cũ và mới) của loạt sản phẩm này.

Các bức ảnh của Galaxy S22 (tiêu chuẩn) trùng khớp với những gì chúng ta đã thấy trong những tin rò rỉ trước đây, gồm có bốn tùy chọn màu sắc - Đen; Hồng; Xanh lục và Trắng. Để so sánh, Galaxy S21 (tiêu chuẩn) được bán ra với bốn màu Phantom Pink; Phantom Grey, Phantom White và Phantom Violet. Điều này sẽ đánh dấu sự trở lại của màu Đen cho dòng Galaxy S "giá rẻ", đồng thời bổ sung thêm màu Xanh lục mới.






Galaxy S22 Plus cũng không thay đổi gì về thiết kế, thậm chí cả màu sắc cũng giống với Galaxy S22 bản tiêu chuẩn.






Sự thay đổi lớn nhất của Galaxy S22 Series sẽ tập trung vào chiếc S22 Ultra, khi đây được xem như thiết bị kế thừa của dòng Galaxy Note "huyền thoại", màu sắc chủ yếu giống Galaxy S22/S22 Plus, ngoại trừ màu Hồng được làm tối hơn.






Đối với thông số kỹ thuật, Galaxy S22 Series dự kiến sẽ sử dụng chipset Exynos 2200 do chính công ty thiết kế (thị trường Mỹ và Ấn Độ có thể sẽ sử dụng Snapdragon 8 Gen 1). Về mặt thiết kế, Galaxy S22 tiêu chuẩn và S22 Plus được cho là vẫn giữ nguyên thiết kế của năm ngoái cùng camera chính độ phân giải 50MP GN5. Tuy nhiên, Galaxy S22 Ultra sẽ là sản phẩm cao cấp nhất với phần cứng vượt trội trong phân khúc, trang bị màn hình cong và khe cắm bút cảm ứng S-Pen tương tự dòng Galaxy Note, dung lượng pin 5000mAh và hỗ trợ sạc dây nhanh 45W. Về phần camera, thiết bị này trang bị ống kính chính độ phân giải lên tới 108MP, ống kính góc rộng 12MP, ống kính tele 10x 10MP và ống kính tele 3X 10MP.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

hoangpm

Active Member
Tham gia
8/9/15
Bài viết
937
Được thích
240
#2
Tiền đaâu mjua ta?
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom