Lộ tên gọi của Galaxy Tab S thế hệ mới sắp ra mắt trong thời gian tới, dự kiến có 3 phiên bản

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1666 #1

Trong thời gian qua, một số ít thông tin về Galaxy Tab thế hệ mới đã lộ diện và mới đây, tên gọi của sản phẩm bất ngờ xuất hiện trên website Samsung và cũng có thêm thông tin cho thấy dòng sản phẩm sẽ có tới 3 phiên bản.

Theo đó, trong lúc mình lướt Twitter xem tin thế giới đêm qua có gì đáng chú ý thì thấy có tấm ảnh về Galaxy Tab thế hệ mới và khi kiểm tra lại thì hoàn toàn có thật, khi website Samsung chi nhánh Romania ở mục Samsung Care+ đưa ra các mức phí sửa chữa thì có tên Galaxy Tab S8 | S8+.

Đây là điều không nằm ngoài dự đoán của các tin đồn trong thời gian qua nhưng việc công bố sớm cũng là điều không gây bất ngờ vì hầu hết các hình ảnh hay tên gọi sản phẩm chưa ra mắt đều xuất phát từ Samsung ở một số nước châu Âu.


Tin đồn mới nhất cho thấy Galaxy Tab thế hệ mới sẽ tên gọi dự kiến là Galaxy Tab S8 series 5G, bên cạnh 2 phiên bản như trên thì sẽ có thêm phiên bản cao cấp hơn và sẽ cạnh tranh với iPad Pro M1 của Apple ra mắt hồi tháng 4/2021.

Tờ PhoneArena trích dẫn từ dòng tweet từ thánh rò rỉ Tron trên Twitter cho biết Galaxy Tab S8 series 5G sẽ có phiên bản cao cấp nhất là Galaxy Tab S8 Ultra 5G, khi máy được cho là chạy chip Exynos thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Exynos 2200 5G.

Đây là chip hàng đầu sắp tới của Samsung có thể sẽ trang bị GPU AMD. Theo điểm benchmark được rò rỉ trước đó, con chip này sẽ ngang bằng với chip M1 hiện đang chạy trên dòng iPad Pro mới nhất.


Các thông số kỹ thuật khác dường như cũng sẽ thuộc dạng hàng đầu, khi báo cáo mới đây cho biết mẫu tablet sẽ được trang bị màn hình tốt nhất của Samsung, chạy chip Snapdragon thế hệ mới với tên gọi dự kiến là Snapdragon 898 5G dù vẫn chưa có quyết định cuối cùng.

Ngoài ra, Samsung cũng có thể áp dụng cách tiếp cận giống như các mẫu flagship hiện nay, khi sử dụng chip Snapdragon cho thị trường Bắc Mỹ và Trung Quốc và các thị trường còn lại dùng chip Exynos.

Bên cạnh đó, máy có thể trang bị mức RAM lên tới 12GB và ROM lên đến 512GB. Phía đối thủ của công là Apple hiện có mẫu iPad Pro 12.9 inch M1 trang bị màn hình mini LED tiên tiến và dung lượng lưu trữ lên đến 2TB.


Theo tin đồn gần nhất thì Galaxy Tab S8+ 5G sẽ lớn hơn một chút so với Galaxy Tab S7+ TG và gần như không tồn tại các phần viền màn hình.

Hiện tại, Galaxy Tab S7+ 5G trang bị màn hình 12.4 inch và Galaxy Tab S8 Ultra 5G được cho là có màn hình lên đến 14.6 inch, hỗ trợ 120Hz và có dung lượng pin 11 500 mAh.

Dòng Galaxy Tab S8 series 5G mới dự kiến sẽ ra mắt cùng với dòng Galaxy S thế hệ mới vào năm 2022 và phiên bản Ultra có thể bị hạn chế ở thời điểm đầu tiên và có mức giá dự kiến là $1320 (gần 31 triệu VNĐ).



Theo PhoneArena.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom