Lộ trình các phim bom tấn của Marvel từ nay đến 2019

TR04

New Member
Tham gia
15/4/14
Bài viết
0
Được thích
1,637
14063 #1

Có thể bạn chưa biết các phim siêu anh hùng của Marvel đều có liên quan đến nhau và tạo nên một "vũ trụ" riêng song song với phiên bản truyện tranh. Sau đây hãy cùng điểm qua lịch trình ra mắt các "bom tấn siêu anh hùng" trong 3 năm tiếp theo nhé.

Lưu ý: trong danh sách sau có những bộ phim được làm theo tác phẩm gốc của Marvel nhưng do lại thuộc quyền sở hữu của các hãng làm phim khác, chẳng hạn như X-Men... Các phim này không thuộc vũ trụ "Marvel Cinematic".

1. X-Men: Apocalypse


X-Men là một trong những bộ truyện siêu anh hùng nổi tiếng nhất của Marvel. Khi lên màn ảnh rộng, Apocalypse là phần mới nhất với sự xuất hiện của siêu ác nhân, người dị chủng đầu tiên: Apocalypse.

X-men: Apocalypse sẽ bắt đầu ra rạp từ ngày 20/05/2016 tới đây.

2. Doctor Strange



Thành viên tiếp theo trong đội Avengers, "Kỳ đại phu" Benedict Cumberbatch sẽ chính thức xuất hiện trong thế giới Marvel điện ảnh vào ngày 4/11/2016. Có thể bạn chưa biết, Doctor Strange được xem là một trong những thực thể mạnh nhất vũ trụ Marvel.

3. Wolverine


Wolverine (Người sói) là một trong những nhân vật được ưa thích nhất trong X-Men. Sau một khoảng thời gian vắng bóng, Hugh Jackman sẽ trở lại trong bộ phim "solo" mới nhất và được xem là bộ phim cuối cùng của ông trong vai Wolverine trước khi giải nghệ.

Wolverine dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2017.

4. Guardians of the Galaxy Vol. 2


Phần đầu tiên của bộ phim này đã tạo nên một cú hit rất lớn bởi tuy chỉ là một phim kinh phí thấp nhưng có nội dung rất tuyệt vời và từ đó được khán giả đón nhận nồng nhiệt. Vì thế, bộ tứ bảo vệ ngân hà được kì vọng sẽ một lần nữa khuynh đảo màn ảnh rộng vào ngày 05/07/2017.

5. Spider-Man: Homecoming


"Tạ ơn Chúa, Nhọ đã được về nhà". Được Sony trả tự do về vũ trụ Marvel sau nhiều năm phải solo một mình (khiến bác Ben phải chết nhiều lần nữa), Spider-Man do Tim Holland thủ vai sẽ có thước phim đầu tiên vào ngày 07/07/2017 và có sự góp mặt của Iron Man Tony Stark.

6. Thor: Ragnarok


Công bằng mà nói Thor là một trong những vị thần mạnh nhất vũ trụ Marvel (nếu bạn đã từng đọc truyện và nghe đến cái tên Rune King Thor), tuy nhiên ở màn ảnh rộng, anh ta vẫn khá "phế". Vì thế hy vọng rằng với lần trở lại vào ngày 3/11/2017, Thor sẽ có những đột phá nhằm tạo dấu ấn với người hâm mộ.

7. Black Panther


Gao đen à? Không phải, là Black Panther - vị vua trẻ của đất nước giàu nhất hành tinh Wakanda sẽ có một bộ phim riêng vào tháng 02/2018.

8. Avengers: Infinity War (phần 1)


Đây có thể xem là bản thiên hùng ca trong thế giới siêu anh hùng khi phải cùng nhau hợp lực chống lại gã Titan điên khùng và mạnh mẽ Thanos. Nếu đã đọc truyện bạn chắc đã biết rằng với găng tay Infinity Gaunlet, anh "khoai môn" của chúng ta đã cân rất nhiều thực thể vũ trụ mạnh khác chứ đừng nói gì Avengers.

Tuy nhiên, vũ trụ phim khác truyện khá nhiều, hãy cùng chờ đợi kết quả cuộc chiến kinh thiên động địa này vào ngày 4/5/2018 nhé.

9. Ant-Man and the Wasp


Anh kiến của chúng ta có vẻ phải mất đến 4 năm mới có phần phim riêng tiếp theo dành cho mình. Lần này, Ant-man sẽ đồng hành với Wasp, cũng là cô người yêu trẻ và xinh đẹp.

Phim dự kiến ra mắt vào ngày 6/7/2018.

10. Phim với nữ chính siêu anh hùng (chưa đặt tên)


Theo nguồn tin từ trang Business Insider, Marvel sẽ ra mắt một bộ phim với nhân vật chính là nữ siêu anh hùng vào ngày 8/3/2019. Nhìn sơ qua thì Captain Marvel đã có lịch trình phim riêng vì thế rất có thể Black Widow xinh đẹp, sexy của chúng ta sẽ là nhân vật chính nhỉ?

11. Avengers: Infinity War - Phần 2


Với trùm cuối Thanos, một bộ phim là chưa đủ, đây cũng là bộ phim kết thúc Phase 3 trong vũ trụ phim Marvel. Và Avengers: Infinity War - Phần 2 dự kiến ra rạp vào ngày 3/5/2019.

Cuối cùng, gửi đến các bạn lịch trình ra mắt phim siêu anh hùng bằng hình ảnh để tiện theo dõi. (Lưu ý: trong đây cũng có đề cập đến phim của DC).


Nguồn: BGR
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom