DoHa

Member
Tham gia
12/6/20
Bài viết
150
Được thích
0
178 #1
Không khó để có thể nhận ra rằng, hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều trang bị cho mình những ứng dụng phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng để quản lý hiệu quả và bảo mật tốt hơn. Hãy cùng điểm lại những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm mang không chỉ cho doanh nghiệp mà cả chính khách hàng của họ nữa.

1. Với khách hàng – Quản lý thông minh
Tất cả các thông tin thuộc về khách hàng sẽ luôn được cập nhật trên hệ thống đầy đủ, khoa học, tiện theo dõi: ngày sinh, sở thích, các mối quan tâm… từ đó giúp cho quá trình chăm sóc được kịp thời và phù hợp.

Với các doanh nghiệp cần phát triển các app hay tạo môi trường để kết nối với khách hàng thường xuyên qua những lời khuyên hữu ích mỗi ngày về vấn đề mà khách hàng quan tâm, các cập nhật mới nhất về vấn đề khách hàng quan tâm được gửi trực tiếp tới điện thoại của khách hàng để họ luôn là người chủ động, đón đầu xu hướng… Đó chẳng phải là điều khách hàng vẫn mong muốn!

Rất nhiều điều doanh nghiệp có thể làm cho khách hàng của mình. Hãy thực hiện ngay trước khi khách hàng có ý định rời bỏ doanh nghiệp của bạn.


2. Với doanh nghiệp – Cầu nối quan trọng
Đứng từ phía doanh nghiệp, nhà quản lý thì một phần mềm quản lý thông tin khách hàng sẽ là một trong những công cụ không thể thiếu.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng Abit sẽ là cầu nối quan trọng gắn kết khách hàng và doanh nghiệp một cách bền vững nhất. Kể từ đây, nhân viên của bạn sẽ không bao giờ quên bất cứ lịch hẹn nào, ngày nào cần liên hệ lại với khách nào, khách nào đang gặp vấn đề gì, vấn đề đã được xử lý như thế nào… Tất cả đều chuyên nghiệp và hệ thống hoá.

3. Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng giúp CSKH hiệu quả
Ngoài tính năng lưu trữ giúp hệ thống quản lý vận hàng tốt hơn, thì phần mềm Abit cung hỗ trợ các doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

+ Giúp doanh nghiệp nhận ra những phân khúc khách hàng tốt nhất

Nói về kinh doanh, quá trình lưu trữ thông tin khách hàng đầy đủ là tiền đề quan trọng cho các chiến dịch, các đợt quảng bá và marketing của công ty.

+ Hiểu được phân khúc khách hàng mục tiêu, nắm được những mong muốn của khách hàng của tệp khách hàng đã có là những lợi thể để các doanh nghiệp đẩy mạnh quá trình mở rộng thị trường và có những chiến lược tiếp cận khách hàng chính xác hơn, hiệu quả hơn.

+ Từ đây, các doanh nghiệp cũng sẽ xây dựng được cho mình tập khách hàng trung thành, khách hàng tiềm năng… là đà phát triển bền vững cho bất cứ doanh nghiệp nào.


+ Giữ chân khách hàng trước các đối thủ cùng ngành

Khi đã thấu hiểu khách hàng thì không gì khác hơn là giữ chân khách hàng ở lại với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp mình.

+ Đừng nghĩ chỉ cần chăm sóc trước khi khách hàng quyết định mua hàng. Hãy luôn nhớ rằng có thêm 1 khách hàng là bạn có thể có thêm 255 khách hàng khác và ngược lại mất đi 1 khách hàng là lúc đối thủ của bạn được nhiều hơn bạn nghĩ.

+Giữ chân không bằng cách níu kéo mà từ sự thấu hiểu. Thấu hiểu sở thích, mong muốn, các sản phẩm khách hàng yêu thích để từ đó có những chính sách chăm sóc khách hàng, tri ân khách hàng phù hợp.

+ Phần mềm Abit sẽ giúp doanh nghiệp nhắc nhở chăm sóc khách hàng kịp thời giữ chân khách hàng lâu hơn

+ Hơn nữa, những động thái chăm sóc phù hợp từ phía doanh nghiệp luôn tạo cho khách hàng của mình cảm giác được quan tâm, thể hiện sự am hiểu của doanh nghiệp.

+ Một khi khách hàng đã nhận được sự phục vụ tốt cùng nhiều lợi ích thiết thực kèm theo sau đó và một sản phẩm đủ tốt thì không có lý do gì để khách hàng không đồng ý với doanh nghiệp của bạn thêm một lần nữa.

+ Tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí, quảng bá thương hiệu và sản phẩm nhanh chóng dựa trên những thông tin khách hàng, tệp khách hàng. Cũng như đánh đúng và đánh trúng tâm lý, mong muốn của khách hàng là đòn thắng lợi quan trọng của doanh nghiệp.

Chỉ với một mức phí tương đối nhỏ để có cho mình một phần mềm quản lý marketing phù hợp với đặc điểm và ngành hàng của doanh nghiệp đồng thời tạo nên hiệu suất làm việc tuyệt vời. Khi bạn đang ngồi đây tự hỏi nên hay không nên thì đối thủ của bạn đã thu hút mất vài khách hàng của bạn rồi! Quyết định đúng đắn và đúng lúc là quyết định vàng!
 
Tham gia
22/8/16
Bài viết
70
Được thích
44
#2
Với các doanh nghiệp cần phát triển các app hay tạo môi trường để kết nối với khách hàng thường xuyên qua những lời khuyên hữu ích mỗi ngày về vấn đề mà khách hàng quan tâm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom