Lựa chọn áo thun trung niên cho người đứng tuổi

Tham gia
25/9/21
Bài viết
98
Được thích
0
105 #1
Dù bạn đã tới tuổi trung niên và cứ nghĩ không có món đồ thời trang nào phù hợp để khiến bản thân mình nỗi bật. Việc lựa chọn áo thun trung niên cho những người đứng tuổi không có khó như bạn nghĩ, chỉ cần những món item cơ bản và giản đơn là cũng khiến bạn nỗi bật trước đám đông. Dưới đây, CoupleTX sẽ đưa ra cho bạn về những lựa chọn áo thun trung niên qua bài viết dưới!

Chất lượng áo thun trung niên được quan tâm hàng đầu
Ở độ tuổi trung niên, cả nam giới và phụ nữ đã xây dựng một phong cách ổn định. Việc chọn trang phục thường ngày hầu như không còn mấy chạy theo xu hướng nữa. Vì vậy, chất lượng của áo thun được ưu tiên lên hàng đầu. Khi chọn áo thun trung niên nam hay áo thun trung niên nữ cũng cần chú ý chọn chất liệu cao cấp.


Chất liệu áo đảm bảo chất lượng sẽ đem đến sự thoải mái, dễ chịu cho người mặc. Chiếc áo này cũng có đường cắt may tỉ mỉ, tinh tế, màu sắc nhã nhặn, sang trọng. Người mặc không những được vui vẻ cả ngày, thấm hút mồ hôi tốt mà còn toát lên thần thái sang chảnh của lứa tuổi.

Đặc biệt những người thành đạt, họ sẽ không chọn áo thun vải mỏng, rẻ tiền, chất liệu sợi nhân tạo khó chịu, nóng bức. Họ sẽ ưu ái cho những sợi vải thoáng mát, bảo vệ sức khỏe, áo thun có form dáng chuẩn đẹp và bền bỉ theo thời gian.

Chọn size áo vừa vặn với số đo các vòng trên cơ thể
Có nhiều form áo thun cũng như thiết kế áo khác nhau, tuy nhiên, mặc áo thun đẹp nhất ở độ tuổi trung niên là vừa vặn dáng người. Nếu một người thanh niên có thể thoải mái ăn mặc áo thun phá cách với những kiểu ôm body hay cắt xẻ hay form rộng. Ở người trung niên, áo thun vừa vặn, không quá chật cũng chẳng thùng thình là lựa chọn sáng suốt.

Bước vào độ tuổi u40 trở đi, phụ nữ thật khó để giữ gìn vóc dáng xinh đẹp như hồi còn con gái. Cân nặng càng ngày càng tăng lên kèm theo một chiếc eo bánh mì, dù cố tập luyện giữ dáng cũng khó mà lấy lại “vòng eo 56” nữa. Vậy nên, bên cạnh chọn chất liệu áo thun cao cấp, chị em cũng cần lưu ý chọn size vừa vặn với cơ thể. Vừa tôn lên những nét đẹp của vóc dáng vừa giấu đi những nhược điểm không muốn phô diễn.

Đối với nam giới, chọn áo thun trung niên cũng không phù hợp với những mẫu áo oversize ngoại cỡ nữa. Chiều dài áo nên ít nhất phải dài đến thắt lưng, có thể sơ vin được trong quần. Áo có size vừa vặn cũng là lựa chọn tốt nhất cho nam giới trung niên. Đặc biệt, các anh nam nên mặc áo thun polo – chiếc áo toát lên đẳng cấp phái mạnh ở độ tuổi trung niên. Áo polo có chất liệu cao cấp, co giãn, thoải mái, thấm hút mồ hôi tuyệt đối nên rất thoáng mát. Hơn nữa, dáng áo rất sang trọng, phù hợp với tâm lý và sự thành đạt của quý ông trung niên.


Đa số các quý ông độ tuổi trung niên cũng bắt đầu phát tướng với bụng bia, làm cho cơ thể mất cân đối. Do đó, các anh đừng nên chọn áo thun ôm sát body như các anh thanh niên mê khoe body sáu múi. Thay vào đó, một chiếc áo thun vừa vặn, hơi rộng một chút (nhưng không phải áo thun form rộng như tuổi teen) là lựa chọn phù hợp.

Những form áo thun đẹp dành cho cả nam và nữ độ tuổi trung niên phải kể đến classic fit, regular fit. Những kiểu áo thun form rộng, áo thun slim – fit không hợp độ tuổi, hãy loại trừ chúng bạn nhé!


Hạn chế tối đa màu mè và họa tiết rối mắt
Một bạn tuổi 20 hoàn toàn có thể trở nên thật xinh đẹp và phong cách với một chiếc áo thun form rộng. Trên áo in những họa tiết thú vị, đầy màu sắc, các chiếc áo thun local brand đầy những logo “độc lạ”. Thậm chí là một chiếc áo in họa tiết phản quang, áo thun 7 màu được giới trẻ yêu thích.

Thế nhưng, một cô/chú tuổi trung niên thì hoàn toàn không hợp với những họa tiết rắc rối, hoa – lá – cành đó nữa. Ở lứa tuổi 35 – 50, phái đẹp lẫn phái mạnh nên kết thân với chiếc áo thun đơn giản, màu trơn hoặc nếu có hoa văn/họa tiết thì cũng nên tiết chế lại một chút. Áo thun nam trung niên hàng hiệu và các shop áo thun nữ trung niên vì vậy đều chú ý giới thiệu những mẫu áo thun basic, đẹp nhưng không quá phô trương cho lứa tuổi này.


Về màu sắc áo thun, nam giới tuổi trung niên bước vào giai đoạn hoàng kim của cuộc đời. Họ có phong cách bình tĩnh, chín chắn, đĩnh đạc, phù hợp với những gam màu mạnh mẽ như: Đen, xám, xanh navy, hoặc những họa tiết kẻ sọc ngang, sọc dọc tối giản. Những gam màu sẽ giúp các quý ông khoác lên mình hình ảnh chững chạc, đầy cá tính và đúng phong cách của bản thân.

Với phái đẹp, áo thun nữ trung niên cũng không còn thích hợp với những gam màu chói mắt. Neon là một lựa chọn tồi, trong khi áo thun trắng in họa tiết đầy phong cách hoặc áo trắng cơ bản lại giúp quý cô tỏa sáng. Những thiết kế đơn giản, tông màu nhẹ nhàng như pastal hoặc gam màu trầm tĩnh hơn một chút sẽ tôn lên nét tinh tế đầy quyến rũ của phụ nữ tuổi trung niên.

Một số cách mix match áo thun trung niên đẹp cho quý ông/quý cô
Áo thun polo mix cùng quần âu và giày da được coi là bộ đôi hoàn hảo dành cho những quý ông thành đạt. Nếu quý ông muốn trẻ trung hơn có thể thay giày da thành giày thể thao cũng rất trẻ trung mới lạ.

Nếu anh quyết định mặc một chiếc áo blazer bên ngoài áo thun và quần âu, đó là một phiên bản tối giản và thoải mái hơn nhiều so với một bộ suit lịch lãm đó.


Trong buổi dã ngoại, đi dạo phố, thoải mái hơn và trẻ trung hơn là kiều quần jean dài ống suông mặc cùng áo thun có cổ. Hoặc thay thế bởi quần short cao cấp mix cùng áo thun cũng rất đẹp mắt và lịch lãm.

Trong khi đó, cánh chị em có thể thoải mái mix áo thun đẹp cùng chân váy bút chì để đi làm hoặc đi mua sắm, đi hẹn bạn bè, đi dạo chơi. Áo thun mặc cùng quần âu lại tôn lên nét thanh lịch tuyệt đẹp lại có nét chuyên nghiệp và quyến rũ ở phụ nữ trung niên.

Ngày đẹp trời, chị em ra phố với một chiếc áo thun cổ tròn tối màu, mix cùng chân váy midi xếp ly màu trắng, đi đôi giày cao gót. Nhẹ thêm thắt chiếc khăn lụa trên chiếc cổ thiên nga. Vậy là đã đủ để làm nên vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế kiêu sa vốn có ở lứa tuổi chín chắn này.

Ngoài ra, nếu bạn là một người đam mê những bộ suit thì đừng ngần ngại mix chúng với áo thun. Chắc hẳn vẫn giúp nàng thừa sức phong cách lại nhẹ nhàng hơn và duyên dáng hơn. Đây cũng là cách mix match công sở thời thượng hơn nhiều so với mix áo sơ mi với chân váy/quần âu.

Lời kết
Hãy F5 lại bản thân với những chiếc áo thun trung niên xinh đẹp và phù hợp bạn nhé! Tin rằng những gợi ý từ CoupleTX sẽ phần nào đó hữu ích dành cho bạn! Chúc bạn luôn mặc đẹp với một chiếc áo thun “tủ” của mình!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom