Lựa chọn cặp vang Mỹ Antica làm quà tặng doanh nghiệp

Tham gia
7/10/21
Bài viết
57
Được thích
1
67 #1
Antica Chardonnay & Antica Cabernet Sauvignon là cặp vang hoàn hảo để bạn trao gửi tình cảm, lời cảm ơn, tri ân tới các doanh nghiệp đã ủng hộ, lựa chọn tin tưởng.

Antica là một dự án đại diện cho phong cách vang Tân Thế Giới của gia đình Antinori trứ danh tại vùng Tuscany, Ý. Với dự án vang này, Piero Antinori đã khẳng định rằng ông vẫn có thể cho ra đời những dòng rượu vang đẳng cấp, mang phong cách Antinori ở nơi đất khách quê người. Từ Antica trong tiếng Ý còn có nghĩa là những giá trị cổ xưa, thể hiện cho lịch sử làm rượu vang hơn 600 năm. Hương vị rượu vang của Antica vừa lan tỏa phong vị truyền thống của Antinori lại vừa truyền tải được tinh thần của vùng Napa Valley.




Antica Cabernet Sauvignon được sản xuất từ những trái nho Cabernet Sauvignon xuất sắc nhất được trồng ở độ cao lý tưởng với thổ nhưỡng đất đá núi lửa hàng triệu năm. Tất cả đã đem đến một hương vị vang cô đọng, mạnh mẽ, tròn đầy nhưng lại rất êm ái, tinh tế và thanh lịch đúng với tinh thần truyền thống của Antinori. Kết hợp với đó là dòng vang Antica Chardonnay lan tỏa hương thơm ngọt ngào của anh đào, mận, mơ, lê sánh quyện cùng nốt hương khoáng chất tinh khiết, đặc trưng của thổ nhưỡng giàu đất đá, bùng nổ lớp hương thơm thanh mát như những giọt sương buổi sớm mai trên thung lũng Antica. Dòng vang mang hương vị tròn trịa, giàu đậm, quyến rũ của hạnh nhân, vani cuốn theo dư vị lưu luyến.

Tết Nhâm Dần 2022, hãy lựa chọn quà tặng rượu vang ý nghĩa nhất dành cho doanh nghiệp, đối tác, sếp hay những người thân yêu. RƯỢU NHẬP KHẨU luôn đồng hành cùng bạn để trao gửi yêu thương, nhắn nhủ những lời chúc tuyệt vời đến những người mà bạn trân quý.

Xem thêm: Rượu vang - Gợi ý hoàn hảo cho quà tặng doanh nghiệp
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom