Lựa chọn laptop mỏng, nhẹ thời trang và hiệu năng tốt với mức giá chỉ hơn 10 triệu đồng

Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
329 #1
Sự xuất hiện của series chip Ryzen Mobile đã mang đến những sản phẩm laptop chất lượng, thiết kế đẹp, mỏng nhẹ và mát mẻ. Chất lượng phần cứng cũng được nâng cấp rõ rệt với dung lượng RAM lớn, trang bị sẵn SSD,...


Trong khoảng từ 10 đến 15 triệu đồng, những chiếc laptop văn phòng như Lenovo Ideapad S145, Asus D409DA, Acer Swift SF314 chiếm ưu thế với ngoại hình bắt mắt, hiệu năng ổn định hay laptop mang thiết kế gaming như ASUS D570DD, Lenovo Ideapad L340 mang đến một chiếc máy chiến game, làm đồ họa tốt nhưng mức giá cực kỳ phải chăng.

Laptop dành cho sinh viên, văn phòng ngon bổ, giá hợp lý
Với mức giá hơn 10 triệu đồng, Lenovo Ideapad S145 mang đến một chiếc máy có thiết kế sang trọng, linh hoạt và gọn nhẹ với trọng lượng chỉ hơn 1,8kg. Màn hình của máy khá lớn với kích thước 15.6 và được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.


Hiệu năng là một trong những điểm nhấn của chiếc máy này với vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U với xung nhịp tối đa 3.7 GHz cùng với 4GB RAM và 256GB SSD. Không chỉ phục vụ tốt nhu cầu văn phòng, sinh viên mà với card đồ họa tích hợp Vega 8 cũng giúp khả năng làm việc đồ họa tốt hơn.

Cao hơn một chút, chúng ta có Asus Vivobook D409DA với màu sắc sang trọng, thiết kế thanh lịch, mỏng nhẹ. Máy có màn hình 14 inch nên tính di động và sự tiện lợi của sản phẩm này rất cao. Người dùng có thể dễ dàng mang theo hay bỏ trong balo, túi xách.

Cung cấp sức mạnh cho Asus Vivobook D409DA là vi xử lý Ryzen 5 3500U, 4GB RAM DDR4 và 512GB PCIe mang đến tốc độ nhanh chóng và không gian lưu trữ lớn.

Nếu muốn lựa chọn một chiếc máy thật sự gọn nhẹ nhưng vẫn mang lại hiệu năng cao thì không thể bỏ qua được chiếc Acer Swift SF314. Tổng trọng lượng của máy chỉ rơi vào khoảng 1.5kg và độ dày hơn 1.7cm nên đây có thể nói là một trong những chiếc máy có trọng lượng nhẹ nhất trong phân khúc.

Mỏng nhẹ nhưng không có nghĩa là hiệu năng yếu hay chậm chạp. Được trang bị sẵn SSD 256GB cùng với vi xử lý Ryzen 5 3500U nên mang lại tốc độ nhanh chóng, mượt mà, không bị nóng khi sử dụng lâu và tiết kiệm năng lượng hơn.

Chúng ta có thể thấy, đặc điểm chung của những chiếc máy này đều mang thiết kế sang trọng, thời trang, sử dụng vi xử lý đến từ AMD và đặc biệt là trang bị ổ cứng SSD. Ở thời điểm hiện tại và tương lai, ổ cứng SSD là một trong những linh kiện không thể thiếu cho một chiếc laptop, vì thế việc có SSD sẽ giúp người dùng tiết kiệm kha khá chi phí nâng cấp.


Laptop hiệu năng cao, thiết kế gaming nhưng giá tầm trung
Những chiếc laptop mang thiết kế gaming trước giờ luôn được biết đến là một chiếc máy có thiết kế nam tính mạnh mẽ, hiệu năng tốt và đi kèm với đó là mức giá cao. Nhưng càng ngày các hãng càng mang đến những sản phẩm chất lượng trong đó có ASUS D570DD và Lenovo Ideapad L340.


Lenovo đã mang đến một chiếc laptop văn phòng nhưng có thiết kế mang màu sắc gaming với Ideapad L340. Ngoại hình đơn giản nhưng vẫn thu hút bởi sự tinh tế, bàn phím màu xanh tích hợp đèn led, hiệu năng mạnh mẽ đến từ Ryzen 7 3700U cùng với 8GB RAM và 256GB SSD. Tất cả những điều trên đã mang đến một chiếc máy có thiết kế nam tính, đậm chất gaming, hiệu năng cao nhưng giá chỉ hơn 13 triệu đồng.


Đến với Asus D570DD, đây không hẳn là một chiếc laptop gaming, đúng hơn đây giống như một chiếc laptop phục vụ tốt cả văn phòng, gaming và đồ họa. Thiết kế của máy mạnh mẽ và nam tính với những đường nét và họa tiết nổi bật, sắc sảo. Asus D570DD được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 5 3500U kết hợp với card đồ họa Nvidia GTX 1050 4GB và SSD 512GB PCIe. Sự kết hợp này giúp cho người dùng có thể thoải mái xử lý các tác vụ đồ họa trên máy một cách dễ dàng hơn.


Nhờ có điểm mạnh như hiệu năng tốt, khả năng tản nhiệt ổn định và giá thành phù hợp. Những chiếc laptop chạy vi xử lý của AMD ngày càng được lòng người dùng hơn khi mang đến những sản phẩm chất lượng và hiệu năng trên giá thành cao.
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom