Lịch học tiếng Đức tháng 11

Tham gia
19/9/19
Bài viết
76
Được thích
0
302 #1
Học tiếng Đức ở TP.HCM tại trung tâm du học Đức Westfalia.

Lịch học tiếng Đức tháng 11 tại Westfalia

Học viên sẽ được hướng dẫn bởi những giảng viên Việt/Đức có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm sâu, rộng trong bộ môn tiếng Đức. Du học Đức Westfalia là trung tâm tiếng Đức được khen thưởng nhiều năm liên tục trong hoạt động giảng dạy tiếng Đức tại TP.HCM

Tại các khóa học tiếng Đức của du học Đức Westfalia.Học viên được hướng dẫn học tiếng Đức khoa học, mạch lạc dựa theo chuẩn khung tam chiếu Châu Âu cho việc dạy và học ngoại ngữ. Nội dung học dựa trên sách giáo khoa. Đan xen vào là những khía cạnh giao thoa văn hóa, đất nước và con người.
Các học viên có thể đăng kí các lớp học tại du học Đức Westfalia trong tháng 10 theo hình sau đây:



Xem thêm >>> Học tiếng Đức online : Học tiếng Đức online như thế để hiệu quả nhất?. , Tại sao nên học tiếng Đức ?. Xem phim tiếng Đức online có phụ đề miễn phí ở đâu ? (Deutsche Filme mit Untertiteln). 6 Phần mềm học tiếng Đức online trên điện thoại tốt nhất ? .

Khóa học tiếng Đức nào phù hợp cho bạn? | Lịch học tiếng Đức tháng 10

Sau khi quyết định học tiếng Đức, thì câu hỏi kế tiếp luôn là câu hỏi, tôi nên đăng ký khóa tiếng Đức nào?. Cộng sự trong văn phòng của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn trong việc chọn một lớp học tiếng Đức phù hợp. Để bạn có một khái niệm về khóa học tiếng Đức tại trung tâm du học Đức Westfalia ở tp.HCM.

Lời khuyên | Lịch học tiếng Đức tháng 10

Bạn hãy đến với buổi phụ đạo. Để học và luyện tập tiếng Đức chung với các bạn khác. Trong buổi phụ đạo tiếng Đức. Luôn có người hướng dẫn, giải đáp những điều bạn không rõ trong lúc học trên lớp. Vì các lớp tiếng Đức tại trung tâm du học Đức Westfalia sử dụng tiếng Đức và cả tiếng Việt để giảng dạy.

Đồng hành với việc học tiếng Đức này. Chúng tôi thường xuyên tổ chức những đêm xem phim hoặc những sự kiện văn hóa miễn phí cho học viên học tiếng Đức tại Westfalia



Được phân chia cấp độ của hội đồng chung Châu Âu về việc học ngoại ngữ, thì việc học ngoại ngữ được phân chia ra làm sáu cấp độ:

A1: Sơ cấp 1 (beginner) | Lịch học tiếng Đức tháng 11

Trình độ này bắt buộc đối với tất cả mọi người muốn sang Đức. Với mục đích kết hôn, định cư, du lịch dài hạn

A2: Sơ cấp 2 (elementary): Lịch học tiếng Đức tháng 11

Trình độ này cần thiết phải đạt được đối với các sinh viên có nguyện vọng sang Đức học. Đây là 1 trong những điều kiện để hoàn tất hồ sơ kiểm duyệt bằng cấp và phỏng vấn sau khi việc xét duyệt thành công (APS)

B1: Sơ cấp 3 (intermediate) | Lịch học tiếng Đức tháng 11

Trình độ cuối của phần sơ cấp, chuyển tiếp qua trình độ trung cấp. Nếu học viên nào hoàn tất trình độ học thành công. Và muốn có giấy chứng nhận trình độ tiếng của mình, học viên đó có thể đăng kí thi bằng B1 của Chuyên Ngữ Đức. Với chứng chỉ này, học viên là sinh viên có đủ điều kiện tiếng để tham gia khóa dự bị đại học bên Đức

B2: Trung cấp 1 (upper intermediate) | Lịch học tiếng Đức tháng 11

Trình độ này nhằm mục đích rèn luyện các kĩ năng cho các kì thi TestDaF hay DSH.

C1: Trung cấp 2 (advanced) | Lịch học tiếng Đức tháng 11

Tiếp tục rèn luyện các kĩ năng cho các kì thi TestDaF hay DSH

C2 (advanced) | Lịch học tiếng Đức tháng 11

Trình độ tiếng Đức nâng cao. Dành cho các đối tượng học tiếng Đức phục vụ cho các chuyên ngành thuộc khối xã hội và kinh tế.

Xem thêm >>> Học tiếng Đức tphcm : Nơi Nào Học Tiếng Đức Tốt Ở Tphcm? , Học Phí Học Tiếng Đức Tphcm , Bạn nhận được gì khi tham, gia khóa học tiếng đức.

Lưu ý:

Việc phân chia các cấp độ trong các kì thi không hoàn toàn nhất thông đối với các cấp độ: C1 và C2. Vì có đơn vị tổ chức thi gọi hết C1 là trinh độ tiếng Đức nâng cao 1. Và C2 là trình độ tiếng Đức nâng cao 2.

Tuy nhiên có đơn vị khác lại tính C1 là trình độ tiếng trung cấp. Còn hết C2 là trình độ tiếng nâng cao. Dù là sự khác biệt trong cách phân cấp thế nào. Thì để đạt được cấp độ này C1 hay C2, đều phải trải qua việc học tiếng Đức chuyên cần với thời lượng tổng 800 đến 1600 giờ học.

Khoảng chênh lệch là do bởi trình độ, sự chuyên cần khả năng tiếp thu, cách học cũng như việc học có tập trung hay không.

Đăng ký khóa học với Du học Đức Wetfalia:
Để đăng ký và biết chi tiết về các khóa học tiếng Đức, vui lòng liên hệ trực tiếp tại

Văn Phòng du học Đức Westfalia : 30.Nguyễn Ngọc Lộc, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Hotline : 0888.373.856
Facebook: Du Học Đức Westfalia
Westfalia luôn đồng hành cùng các bạn trên hành trình đến với nước Đức!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom