Lộ diện ảnh chụp màn hình của Call of Duty Mobile do Activision phối hợp với Tencent sản xuất

Curri

Well-Known Member
Tham gia
8/10/16
Bài viết
1,604
Được thích
1,505
3352 #1


Đối với những game thủ yêu thích các tựa game bắn súng thì sẽ không còn xa lạ với Call of Duty. Có một tin vui đối với những người hâm mộ trò chơi này đó chính là Call of Duty sẽ sớm có phiên bản mới dành mobile.

Theo đó, nhà sản xuất Call of Duty là công ty Activision đã bắt tay hợp tác với công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc là Tencent để đưa trò chơi này lên trên những thiết bị di động. Nhóm chịu trách nhiệm sản xuất đó chính là Timi Studio đây cũng chính là nhóm đã làm ra PUBG Mobile và Arena of Valor (Liên Quân Mobile). Dự án đã được khởi động từ tháng 8, mới đây một số hình ảnh chụp màn hình của tựa game này đã bắt đầu rò rỉ trên mạng.


Những hình ảnh rò rỉ cho thấy đồ họa của game cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó ảnh chụp màn hình còn tiết lộ bản đồ trong game sẽ là hai bản đồ phổ biến trên phiên bản PC đó là Hijacked từ Black Ops II và Nuketown từ original Black Ops. Ngoài ra, một số nguồn tin tiết lộ sẽ có thêm map Highrise từ Modern Warfare 2 và Shipment từ first Modern Warfarewill.






Hiện tại thời gian ra mắt vẫn chưa được tiết lộ. Đây không phải lần đầu Call of Duty xuất hiện trên Mobile nhưng tựa game lần này có nhiều khả năng sẽ trở thành bom tấn do sự hợp tác với Tencent. Các bạn có hóng Call of Duty Mobile không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.



Theo phonearena
 
Last edited by a moderator:

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#2
... và chế độ Battle Royale :shame: tui đoán.
 

hao113

Active Member
Tham gia
8/5/17
Bài viết
156
Được thích
93
#3
Ngon rồi đây.khi nào có MOD nhớ nhắc ae một tiếng nhé.
 

Dhoom Kethu

New Member
Tham gia
4/10/18
Bài viết
13
Được thích
0
#4
Kudos! thanks for sharing such an interesting information in a gentle manner. More over this site earned fine Alexa traffic rank. All the best!
Regards,
Dhoomkethu @ gionee xender download
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom