Lộ diện loạt ảnh và video quảng cáo Galaxy S20 series chỉ vài giờ trước lễ ra mắt

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1308 #1

Chỉ còn vài giờ nữa là sự kiện Galaxy Unpacked 2020 sẽ chính thức diễn ra tại San Francisco, CA - Mỹ và đến giờ phút này, gần như mọi thông tin rò rỉ về những sản phẩm sẽ được ra mắt đã lộ rõ hết. Hôm nay, một loạt ảnh và video quảng cáo cho Galaxy S20 series đã chính thức lộ diện.

Theo đó, cây viết Roland Quandt của tờ WinFuture (bản Đức) đã đăng loạt ảnh quảng cáo lên trên Twitter của mình và đây chính là bộ ba Galaxy S20 | S20+ | S20 Ultra sắp được ra mắt trong vài giờ tới.


Qua những hình ảnh này, ngoài việc thấy rõ ràng kích thước của dòng Galaxy S20 series thì nó còn hé lộ những phụ kiện bên trong máy rất quen thuộc như cáp sạc C to C, cục sạc Super Fast Charging (không rõ bao nhiêu W), tai nghe AKG Type-C (vì đã bỏ jack 3.5mm), 4 nút cho tai nghe và que chọc SIM.

Tiếp theo là chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã đăng loạt ảnh quảng cáo cho Galaxy S20 series và Galaxy Z Flip. Tuy nhiên, vì anh đã để tài khoản Twitter của mình ở chế độ riêng tư (đã follow lâu và khá may mắn :cool:) nên đã trích dẫn những tấm ảnh này ra đây:



Qua những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy những tính năng và đặc điểm có mặt trên Galaxy S20 series sẽ được Samsung giới thiệu vào rạng sáng mai. Ngoài ra, có thể thấy tấm ảnh về so sánh kích thước cùng với độ phân giải trên camera từ Galaxy S8 cho tới Galaxy S20 Ultra cho thấy công nghệ đang ngày càng đi lên và sự khác biệt qua các tấm ảnh chụp thể hiện rất rõ điều này.

Ngoài ra, khi cây viết Max Weinbach của tờ XDA Developers retweet lại tweet của tờ Android Central với câu hỏi ''Đây có phải là cách của bạn để yêu cầu nhiều thứ để rò rỉ hơn, @androidcentral?'' và kết quả như ở dưới.


Và khi thấy tờ Android Central năn nỉ thì anh cũng chỉ hé lộ thông tin duy nhất "Hoán đổi camera trên S20 sẽ mượt mà. Nó sẽ khớp với dòng iPhone 11. Nên nhìn tốt'' và còn 5 thứ khác nữa nhưng anh xin phép không tiết lộ ra.


Cuối cùng, 1 video quảng cáo cho Galaxy S20 series đăng bởi Evan Blass và cũng lý do trên nên 1 kênh YouTube đã đăng lại video này:


 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom