Lộ diện Redmi Note 8 với camera chính có thể lên đến 64MP

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
2089 #1


Vào tuần trước, Redmi- sub-brand của Xiaomi đã cho biết, thương hiệu này sẽ ra mắt một chiếc smartphone có camera 64MP vào quý 4 năm nay. Hôm nay, phó chủ tịch của Redmi đã đăng tải một video và thiết bị này và cho thấy, quá trình sản xuất hàng loạt đã bắt đầu.


Theo video được đăng tải, thiết bi sắp được Redmi ra mắt sẽ có tổng công 4 camera chính bao gồm 3 camera được xếp theo chiều dọc cùng 1 camera ở bên cạnh. Nhiều khả năng, 4 camera này sẽ bao gồm một camera thường, một camera góc rộng, 1 camera tele và một camera ToF hỗ trợ đo chiều sâu.

Ngoài ra trên phần bảng mạnh, thiết bị đến từ Redmi không hề có cơ chế "thò thụt", vì thế nhiều khả năng, model này sẽ có màn hình đi theo xu hướng "giọt nước" hoặc "nốt ruồi".

Ông Weibing cũng cho biết thêm, chiếc smartphone có camera 64MP của Redmi đã được đưa vào quá trình sản xuất hàng loạt vào khoảng nửa tháng trước. Theo dự đoán của trang tin GSMArena, thiết bị này sẽ được ra mắt trong vài tuần tới.



Trong ngày hôm nay, hình ảnh của một thiết bị được cho là Redmi Note 8 cũng đã bất ngờ được đăng tải. Theo đó, đây sẽ chính là thiết bị được Phó chủ tịch Redmi tiết lộ. Dự kiến, đây sẽ là thiết bị kế nhiệm chiếc Redmi Note 7 từng có doanh số rất tốt trong quá khứ.



Công Minh/ Theo: GSMArena
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom