Lộ diện smartphone mới của Vivo sắp được ra mắt trong MV của Noo Phước Thịnh

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
2129 #1

Sau sự thành công của Vivo V17 Pro, có lẽ như Vivo sắp chuẩn bị ra mắt một smartphone mới và mới đây, một chiếc smartphone mới và rất lạ đã xuất hiện trong MV mới nhất của Noo Phước Thịnh mang tên "I'm Still Loving You".

Theo đó, ở phút 2:46 đến 2:54 trong MV, khi Noo Phước Thịnh đang bước đi rất thẫn thờ giữa hàng chục người xung quanh, anh đã lấy từ trong túi quần ra một chiếc smartphone với màn hình giọt nước có kích thước tương đương như chiếc Vivo V17 Pro (khoảng 6,44 inch) và nếu nhìn ban đầu, nhiều người sẽ tưởng đây là smartphone của Samsung như Galaxy A50/A70.


Tuy nhiên, khi chuyển sang mặt sau thì điểm gây chú ý nhất chính là cụm camera bố trí khá kì lạ. Theo đó, cụm camera sau gồm 4 ống kính gồm 3 camera xếp dọc và 1 ống kính nằm ngang với ống kính thứ 2, tất cả đều nằm trong hình vuông được xoay theo hình thoi và bên dưới là đèn flash.

Hiện tại, vẫn chưa rõ thông số kĩ thuật cũng như thông số cho camera trước và sau. Hi vọng trong thời gian tới đây, chúng ta sẽ có thêm những thông tin quý giá hơn về mẫu smartphone này của Vivo.


 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom