Laptop Asus ROG Strix G15 Advantage Edition G513 nâng cao trải nghiệm chơi game cho bạn

Tham gia
20/9/21
Bài viết
767
Được thích
0
425 #1
Laptop Asus ROG Strix G15 Advantage Edition G513 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi chơi game, đây là một trong những dòng Laptop gaming đình đám từ Asus. Mời bạn cùng tham khảo nhé
1. Về thiết kế
Thể hiện phong cách chơi game của bạn tại bất kỳ sự kiện thể thao điện tử nào. Các biểu tượng và đường cắt trên mọi mặt của khung máy mang đến phong cách 360 ° cho Strix G. Điểm nhấn Aura Sync tỏa sáng từ logo ROG kim loại, bàn phím có đèn nền và thanh đèn ba cạnh để chiếu sáng môi trường chơi game của bạn.

2. Hiệu năng của máy
Nâng cao sức mạnh toàn diện với CPU AMD Ryzen ™ 9 5900HX mới nhất và GPU AMD Radeon ™ RX 6800M. Công nghệ AMD khuếch đại mang lại hiệu suất cao. SmartShift di chuyển sức mạnh giữa các bộ vi xử lý để cải thiện hiệu suất lên đến 15%, trong khi Bộ nhớ truy cập thông minh tăng tốc độ khung hình trong nhiều trò chơi.

Được trang bị lên đến 32GB RAM DDR4-3200 hiệu năng cao, bạn có thể chơi game, phát trực tuyến và chuyển đổi bánh răng một cách liền mạch. Bộ nhớ SSD NVMe lên đến 1TB giúp tăng tốc thời gian tải cho các trò chơi và ứng dụng, đồng thời khe cắm M.2 thứ hai cho phép bạn thêm một ổ đĩa khác để mở rộng bộ sưu tập của mình.

Màn hình có tần số quét lên đến 300Hz / 3ms mang lại tốc độ đáng kinh ngạc với hình ảnh giàu chi tiết, sống động, màn hình WQHD 165Hz cân bằng khéo léo giữa tốc độ làm mới và độ phân giải. Cả hai tấm nền giúp đắm chìm sâu hơn với công nghệ FreeSync Premium giúp loại bỏ hiện tượng xé màn hình, làm dịu tình trạng nói lắp và giảm độ trễ. Viền siêu hẹp định hình khung nhìn của bạn, giảm thiểu sự phân tâm giúp bạn luôn bị cuốn vào hành động.

Với 5 phím nóng chuyên dụng đặt các điều khiển được sử dụng thường xuyên trong tầm tay, vì vậy bạn có thể thực hiện các điều chỉnh nhanh chóng trong khi vẫn nắm bắt được quy trình của hành động. Các mũi tên lớn hơn, cách biệt và các phím chức năng cách xa nhau cho phép bạn điều hướng trực quan và chính xác hơn.
Tùy chỉnh ánh sáng để phù hợp với tâm trạng của bạn với hệ thống chiếu sáng RGB 4 vùng và bạn không cần lo lắng về đầu vào của mình với các công tắc phím bền được xây dựng để chịu được hơn 20 triệu lần nhấn.
Ánh sáng trên bàn phím lọc qua các cạnh rõ ràng xung quanh các phím và bạn có thể điều chỉnh màu sắc và hiệu ứng trên 4 vùng RGB độc lập. Màu sắc có thể tùy chỉnh mở rộng vào thanh ánh sáng bao quanh ba cạnh của khung máy, làm nổi bật thiết lập của bạn với ánh sáng yếu. Thêm các thiết bị Aura Sync yêu thích của bạn để tạo một môi trường phù hợp cho riêng bạn. Đặt tâm trạng để chơi nhập vai. Liên kết các hiệu ứng với các sự kiện trong trò chơi. Thể hiện màu sắc trung thực của bạn với trải nghiệm được cá nhân hóa.
Trò chơi ở tốc độ gigabit khi có kết nối tương thích với Wi-Fi 6 (802.11ax). Nó tăng băng thông giao diện cao nhất, tăng hiệu quả và độ tin cậy trên các mạng đông đúc, đồng thời cung cấp độ trễ thấp hơn để ít giật lag hơn trong trò chơi. ROG RangeBoost tăng cường khả năng thu sóng bằng cách đánh giá cường độ tín hiệu của bốn ăng-ten bên trong và sau đó chọn cặp tốt nhất để sử dụng cho vị trí của bạn, giảm thiểu điểm chết và tăng phạm vi lên đến 30%.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom