Laptop cũ 20 triệu có gì đặc biệt?

Tham gia
25/3/22
Bài viết
99
Được thích
0
76 #1
Nếu bỏ ra một khoản 20 triệu để sắm cho mình một chiếc laptop, máy tính xách tay, đa số nhiều người dùng sẽ chọn ngay cho mình một chiếc laptop mới hơn là chọn 1 chiếc laptop cũ. Nhưng vì sao lại vẫn có người chọn cho mình các mẫu sản phẩm laptop cũ 20 triệu? Để tìm hiểu về vấn đề này, các bạn hãy cùng mình đọc ngay nội dung dưới đây nhé! >>> Click ngay để xem thêm các mẫu laptop cũ có cấu hình cao khác.

Laptop cũ 20 triệu có gì nổi bật?

Ở những bài trước, mình có phân tích một số lý do mà người dùng nên chọn những mẫu laptop cũ, bởi chúng không chỉ đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà còn có mức giá thành vừa mọi túi tiền người dùng hiện nay. Nhưng so với tình hình kinh tế hiện nay, bỏ ra số tiền 20 triệu để sở hữu một chiếc máy tính thì chắc chắn bạn là người có mức kinh tế ổn định hoặc chiếc laptop cũ 20 triệu đó có điểm nổi bật nào đó so với các sản phẩm khác. Câu trả lời mình sẽ trả lời ngay dưới đây:

- Sản phẩm hiếm do đã ngừng sản xuất.

- Sở hữu cấu hình chuyên biệt cho nhu cầu chuyên ngành như thiết kế đồ hoạ, quân sự… hay cả nhu cầu chơi game

- … và nhiều điểm khác nữa

Xem thêm máy tính xách tay giá rẻ tại đây!

Những chiếc laptop cũ 20 triệu này sẽ phù hợp với những người làm các công việc như kiến trúc sư, designer…. hay đơn giản là chỉ thích sưu tập các mẫu laptop cũ hiếm có trên thị trường, đáp ứng nhu cầu giải trí có mức ngân sách thấp. Để biết chi tiết hơn, mình sẽ liệt kê một vài mẫu laptop cũ 20 triệu nổi bật ở nội dung tiếp đây!


Một số mẫu laptop cũ 20 triệu nổi bật nhất 2022

Laptop cũ 20 triệu chuẩn gaming - Dell G3 3579

Đây là chiếc laptop cũ 20 triệu đến từ thương hiệu Dell nổi tiếng với cấu hình ổn định đủ để bạn có thể chơi tốt các tựa game phổ biến hiện nay.

Máy sở hữu chip Intel Core i7-8750H Coffee Lake với 6 nhân 12 luồng vô cùng mạnh mẽ, card đồ họa rời GTX1050 cho trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ. Với tựa game Battlefield 1, máy sẽ đạt mức FPS từ 55-65 FPS ở thiết lập Medium. Với các tựa game như CSGO và Overwatch máy chiến tốt hơn rất nhiều khi FPS duy trì ở mức 85-95 FPS ở Ultra Settings. Chiếc laptop cũ 20 triệu này còn được trang bị SSD 240GB giúp trải nghiệm người dùng thực sự tốt hơn khi khả năng truy cập là nhanh chóng hơn nhiều so với HDD thông thường.


Laptop cũ 20 triệu màn to thiết kế đồ họa đã mắt - Dell Precision 7710

Tiếp đến là một mẫu laptop cũ 20 triệu có cấu hình chuyên biệt dành cho các kiến trúc sư, designer, editor… đáp ứng tốt nhu cầu thiết kế đồ họa 3D, edit render video mượt mà. Bởi máy có chip Intel Core i7-6820HQ có 4 nhân 8 luồng, xung nhịp dao động tối đa lên đến 3.6Ghz kết hợp với card đồ họa rời mạnh mẽ AMD / Nvidia Quadro giúp người dùng có thể xử lý mượt những tác vụ nặng như: biên tập hình ảnh chất lượng cao, dựng hình 3D, xử lý và render video phức tạp…Thậm chí là có thể chiến sung các tựa game HOT ở mức setting cao để giải trí.

Cùng với đó, chiếc laptop cũ 20 triệu này còn sở hữu màn hình 17.3 inch cực lớn cho hiển thị hình ảnh cực lớn, rõ ràng đến từng chi tiết. Độ phân giải Full HD độ tương phản lên tới 1006:1 cho hình ảnh sắc nét và màu sắc phong phú, có chiều sâu, cùng với đó là góc nhìn màn hình mở rộng khoảng 170 độ để quan quan sát dễ dàng ở nhiều góc độ.


Laptop cũ 20 triệu cao cấp mỏng nhẹ, làm đồ họa cực khỏe - Dell Precision 5520

Cùng nằm trong dòng laptop đồ họa như mẫu Dell Precision 7710 ở trên, nhưng mẫu laptop cũ 20 triệu - Dell Precision 5520 này lại có ngoại hình mỏng nhẹ, gọn gàng và cao cấp hơn, giúp người dùng mang đi lại dễ dàng mà vẫn đáp ứng tốt các công việc đồ họa.

Máy có kích thước 15.6 inch và trọng lượng chỉ ~ 2kg, so với trọng lượng trung bình của các mẫu laptop đồ họa cùng tầm giá thì kích thước này rất nhẹ. Ngoài ra, vỏ máy được làm từ kim loại nguyên khối và gia cố bằng sợi Carbon có tính chịu lực tốt, độ bền cao.

Bên trong ngoại hình mỏng nhẹ của chiếc laptop cũ 20 triệu này là một cấu hình rất khủng. Dell Precision 5520 được tích hợp CPU Intel Core i7-7820HQ, RAM 8GB, đi kèm theo đó là ổ cứng với công nghệ SSD 512GB tốc độ cao thì chiếc Dell Precision 5520 có thể đáp ứng tốt các tác vụ xử lý nặng và phức tạp. Card đồ họa NVIDIA Quadro M1200 cho khả năng cân hết các phần mềm đồ hoạ nặng, các game online phổ thông hiện nay.

Hơn nữa, màn hình của Dell Precision 5520 cho chất lượng hiển thị cực tốt, độ sáng cao - lên tới 322 nits với độ phân giải tùy chọn lên tới 4K . Góc nhìn gần như tối đa 180 độ, khả năng thể hiện màu sắc sRGB trên Precision 5520 cũng cực kì tốt. Chính vì thế máy mang khả năng hiển thị hình ảnh vô cùng sắc nét, độ chuẩn màu cao.

Công nghệ Dell Premier Color đảm bảo hiển thị tối thiểu 100% không gian màu Adobe RGB cho chất lượng và mức độ chi tiết hoàn hảo như mong muốn.


Laptop cũ 20 triệu văn phòng cực sang, chip khỏe đời cao - HP Elitebook 850 G7

Không phải là dòng laptop cao cấp của HP, những chiếc laptop cũ 20 triệu này lại mang cho mình thiết kế rất sang trọng và cao cấp, với các góc máy bo tròn nhẹ, mặt lưng màu xám bạc cực kì bắt mắt với logo HP sáng bóng, đem đến ấn tượng về tổng thể máy cực hài hòa. Với người dùng thường xuyên di chuyển thì trọng lượng 1.69kg cũng khá ổn so với một chiếc máy có kích thước màn rộng 15.6inch, bạn có thể dễ dàng bỏ túi xách, balo khi di chuyển.

Chiếc laptop HP Elitebook 850 G7 sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu từ làm việc đến giải trí của bạn với chip Intel Core i7 10610U giúp xử lý các tác vụ trên Word, Excel, PP hoặc làm các phần mềm quản lý, bán hàng phức tạp, học online một cách mượt mà,... hay thậm chí là làm code cũng cực tốt.

Cấu hình của chiếc HP 850 G7 được hoàn thiện hơn khi có sẵn RAM 16GB, SSD 512GB NVMe đưa tới khả năng làm việc đa nhiệm mượt mà, mở nhiều tab không giật, lag, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng. Ngoài ra, với dung lượng ổ cứng lớn, bạn cũng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không quá lo lắng về việc ổ cứng bị full lag.


Trên đây là những mẫu laptop cũ 20 triệu nổi bật nhất mà mình muốn giới thiệu đến các bạn, mong rằng các bạn sẽ lựa chọn được chiếc laptop phù hợp cho mình. Mình sẽ còn cập nhật thêm các mẫu máy theo từng thời điểm, vì vậy các bạn hãy thường xuyên theo dõi website bên mình nhé!

Nguồn: Laptop88.vn
 
Top Bottom