Laptop gaming mới của ASUS sẽ được trang bị Chipset MediaTek Wi-Fi 6

thudm

Well-Known Member
Tham gia
28/6/19
Bài viết
1,335
Được thích
701
876 #1

MediaTek công bố chipset MT7921 Wi-Fi 6, con chip được sử dụng cho hai dòng máy tính xách tay chơi game mới Rebublic of Gamers’ (ROG) và The Ultimate Force (TUF) của ASUS. Đây là những dòng máy tính xách tay đầu tiên sử dụng giải pháp kết nối Wi-Fi 6 hàng đầu của MediaTek.

Với các dòng ROG và TUF, chipset MT7921 sẽ giúp mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng cho thời lượng pin lâu hơn và kết nối nhanh chóng, đáng tin cậy. Các tính năng chính của giải pháp Wi-Fi 6 từ MediaTek bao gồm:
  • Hiệu suất thông lượng cao hơn qua ăng-ten băng tần kép 2x2 so với các giải pháp Wi-Fi 5 trước đây
  • Hiệu suất cao nhờ vào hiệu suất năng lượng được dựa trên quy trình 22nm
  • Độ trễ thấp hơn với các cải tiến phần cứng giúp truyền tín hiệu tốt hơn để hỗ trợ các kết nối siêu dài

Với việc hợp tác với Asus - nhà cung cấp thiết bị chơi game số 1, chúng tôi sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm kết nối tốt nhất và khả năng truyền phát trò chơi liên tục với thời lượng pin lâu hơn.” Alan Hsu, Phó chủ tich MediaTek cho biết. “MediaTek cung cấp các giải pháp tốt nhất cho máy tính xách tay với chipset hiệu suất cao, tiết kiệm điện năng dựa vào các công nghệ kết nối mới nhất. Việc hợp tác với các thương hiệu như Asus đã đưa MediaTek trở thành đơn vị dẫn đầu toàn cầu về các giải pháp kết nối với một danh mục giải pháp rộng nhất về Wi-Fi trên băng thông rộng, bộ định tuyến bán lẻ, điện thoại thông minh, thiết bị điện tử tiêu dùng và thiết bị chơi game.

Các giải pháp Wi-Fi của MediaTek cung cấp năng lượng cho hàng trăm triệu thiết bị mỗi năm và nhu cầu của ngành đối với các giải pháp Wi-Fi 6 còn tiếp tục tăng. Wi-Fi 6 cung cấp Wi-Fi multi-gigabit độ trễ thấp, mang đến trải nghiệm kết nối đáng tin cậy hơn ngay cả khi người dùng đang chơi game, phát trực tuyến hoặc trò chuyện video trên nhiều thiết bị.

Các sản phẩm thuộc dòng ROG và TUF được hỗ trợ bởi công nghệ Wi-Fi 6 của MediaTek sẽ có mặt trên thị trường bắt đầu từ tháng 3/2021.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom