Laptop gaming ROG Strix G15 có nâng cấp gì mới để đáng đầu tư?

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
1572 #1

Dòng laptop ROG Strix G từ lâu đã được giới game thủ đánh giá cao. Năm nay ROG Strix G15 tiếp tục đem đến nhiều cải tiến mới, trong đó có màn hình 144Hz và keo tản nhiệt kim loại lỏng để phục vụ tốt hơn cho các gamer.

Nâng cấp vẻ ngoài và cả sức mạnh bên trong


Trước hết là ở vẻ ngoài, ROG Strix G15 theo đuổi thiết kế sang trọng của dòng SCAR với những chi tiết dễ nhận thấy như logo sắc sảo ở mặt ngoài và bàn phím với dải màu RGB bên trong. Bàn phím của máy cũng có độ nảy và độ bền cao, giúp thao tác hiệu quả hơn.



Tuy vậy, đối với một chiếc laptop gaming thì sức mạnh với máy mới là điểm các game thủ thực sự quan tâm trước khi quyết định "xuống tay". Về điểm này thì ROG Strix G15 được trang bị màn hình 144Hz, mang lại sự mượt mà và tăng lợi thế đáng kể cho game thủ trong các trận chiến trên thế giới ảo.
Toàn bộ các sản phẩm ROG ra mắt trong năm 2020, bao gồm cả Strix G15 sẽ được trang bị keo tản nhiệt kim loại lỏng Thermal Grizzly Conductonaut. Keo tản nhiệt kim loại lỏng (liquid metal) cực kỳ hiệu quả trong việc truyền nhiệt lượng giữa các bề mặt như bộ xử lý và hệ thống tản nhiệt. Trong một năm thử nghiệm kim loại lỏng với nhiều bộ xử lý khác nhau, các kỹ sư ROG đã quan sát thấy nhiệt độ giảm lên tới 10° C tùy thuộc vào CPU. Nhiệt độ thấp hơn giúp CPU duy trì tốc độ xung nhịp cao hơn trong thời gian dài hơn và giảm độ ồn của quạt. Trang bị này không những góp phần duy trì hiệu suất của máy trong những trận game, mà còn giúp người dùng có thể xử lý các tác vụ đồ hoạ trong thời gian dài.


Strix G15 cũng mang đến 2 khe RAM và 3 khe SSD, cho phép nâng cấp nâng cấp thiết bị của mình trong tương lai. Đặc biệt, cổng Type-C của phiên bản ROG 2020 nay đã có thể thể trích xuất được hình ảnh qua Display Port.










Khả năng chiến game

Chiếc laptop gaming có thể cân được loạt game "hạng nặng" hiện nay như Counter Strike, LOL hay Horizon Zero Dawn... với bộ nhớ 8GB RAM và Intel Core i7-10750H. Mời anh em xem qua loạt ảnh ghi nhận khả năng của ROG Strix G15 khi chơi game.








"Bảng điểm" một số môn học khác của ROG Strix G15 cho anh em TECHRUM tham khảo:














Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom