Laptop siêu nhẹ Fujitsu CH tiếp tục gây ấn tượng với phiên bản xám bạc sang trọng, giá khởi điểm 26.990.000đ

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
1367 #1

Fujitsu Client Computing Limited hôm nay giới thiệu phiên bản màu xám bạc của mẫu laptop Fujitsu CH đã ra mắt trước đó, bổ sung thêm một lựa chọn trẻ trung, sành điệu nữa cho bộ sưu tập thiết bị số cá nhân đa dzi năng của giới trẻ hiện đại.

Đa dạng hóa thời trang số hiện đại

Viết tiếp câu chuyện thành công của phiên bản màu nâu ra mắt hồi tháng 5/2021, Fujitsu CH phiên bản xám bạc mới vẫn sở hữu toàn bộ ưu điểm ấn tượng đã tạo nên tên tuổi cho thiết bị số siêu mỏng nhẹ có một không hai trên thị trường, làm phong phú thêm bộ sưu tập ultrabook sành điệu của người dùng.

Fujitsu CH là một trong những mẫu laptop dẫn đầu xu hướng khi kết hợp sức mạnh đáng kinh ngạc trong một thiết kế vô cùng mỏng nhẹ, có thể gây ngạc nhiên cho bất cứ ai khi lần đầu tiếp xúc. Ngay cả với những người đã quen thuộc với thiết kế ultrabook cũng không thể không ấn tượng với Fujitsu CH không chỉ bởi vẻ ngoài thanh lịch mà còn bởi các tính năng thông minh.


Laptop Fujitsu CH sở hữu nhiều tính năng vượt trội về cả âm thanh, hình ảnh, kết nối lẫn khả năng vận hành mượt mà và hiệu quả. Với trọng lượng dưới 988 gram, Fujitsu CH gọn nhẹ hệt như một món trang sức cá nhân hơn là một máy tính vốn cồng kềnh. Chính vì vậy, thiết bị này dễ dàng ghi điểm với người dùng bởi những gì đem lại vượt xa mọi sự mong đợi. Đó là một màn hình FHD 13.3” sử dụng tấm nền IGZO với độ sáng lên tới 400 nits đảm bảo khả năng hiển thị sắc nét cả trong nhà lẫn ngoài trời. Được phát triển cho trải nghiệm đa phương tiện toàn diện nên cũng dễ hiểu khi Fujitsu CH chú trọng tới chất lượng hình ảnh vượt trội với dải màu và góc nhìn rộng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chất lượng âm thanh cũng được nâng lên tầm cao mới. Fujitsu CH được trang bị hệ thống loa cao cấp tối ưu bởi Dirac Audio cho khả năng tái tạo âm thanh đáng kinh ngạc trên mọi dải tần.

Thêm vào đó, sự tiện lợi được thể hiện qua hàng loạt kết nối hiện đại trên Fujitsu CH gồm USB Type C, Bluetooth 5.0 và combo HDMI in/out cho phép xuất âm thanh, hình ảnh sắc nét giữa máy với các thiết bị/màn hình khác. Mẫu laptop siêu mỏng nhẹ mới này còn sở hữu kết nối Wi-Fi 6 siêu tốc, khả năng bảo mật nâng cao, nhận diện khuôn mặt dựa trên AI, và một thời lượng pin vô cùng bền bỉ giúp mang lại trải nghiệm công việc và giải trí thăng hoa trọn ngày.









Giá bán lẻ tham khảo và thời điểm ra mắt trên thị trường

Laptop Fujitsu CH phiên bản xám bạc hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và siêu thị điện máy Nguyễn Kim với giá khởi điểm từ 26.990.000 VND cùng chế độ bảo hành tận nơi (onsite) 2 năm trên phạm vi toàn quốc.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom