Laptop tiêu chuẩn cho doanh nhân hiện đại

velajuel

Member
Tham gia
15/11/16
Bài viết
444
Được thích
5
585 #1
Kế thừa ưu điểm của dòng laptop doanh nghiệp, HP EliteBook 800 series G5 ra đời với thiết kế hoàn toàn mới, cao cấp và vô cùng gọn nhẹ, kết hợp với cấu hình phần cứng mạnh mẽ và đi kèm hàng loạt tính năng bảo mật cao cấp thì có thể nói đây là dòng phẩm mà cách khách hàng doanh nghiệp không nên bỏ qua.

Thiết kế



Là dòng sản phẩm được HP thiết kế định hướng đến nhóm khách hàng doanh nghiệp cần một thiết bị có tính di động và bảo mật cao, thế nên ngoại hình của HP Elitebook G5 cực kỳ sang trọng và gọn nhẹ. Cụ thể EliteBook 830 G5 (13,3 inch) có thân máy dày chỉ 17,7mm và nặng 1,33kg, trong khi mẫu 840 G5 (14 inch) dày 17,9mm và nặng 1,48kg, một mức cân nặng cực kỳ lý tưởng dành cho các doanh nhân thường xuyên phải di chuyển.
Không chỉ vậy, dù mỏng nhẹ là thế nhưng tựa như các thế hệ trước thì thế hệ Elitebook 800 G5 này cũng có độ bền vượt qua 9 bài kiểm tra tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD-810G với các thử nghiệm như rơi, sốc, rung, bụi bẩn và nhiều điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm phần nào về độ bền bỉ của mẫu laptop này.
Ngoài ra, dòng sản phẩm còn được tích hợp thêm nhiều công nghệ tối ưu cho hội thoại trực tuyến Skype for Business. Dải loa hướng trên với âm thanh Bang & Olufsen cùng công nghệ khuếch âm nâng cao trải nghiệm âm thanh và chất lượng hội họp. Thế hệ G5 của EliteBook 800 được hoàn thiện với bàn phím hội nghị gồm tổ hợp phím tắt giúp việc quản lý và bắt đầu các cuộc gọi nhanh chóng, dễ dàng chỉ với một nút nhấn.



Bảo mật cao cấp
Khi vấn đề bảo mật trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu bởi các doanh nghiệp và người dùng thì HP đã cho ra đời những chiếc EliteBook và biến chúng trở thành dòng máy tính cá nhân có tính năng bảo mật và khả năng quản lý tốt nhất thế giới, sẵn sàng ứng phó với những mối nguy hiểm về an ninh hiện nay.



Theo đó, cùng với màn hình tích hợp công nghệ chống nhìn trộm HP Sure View, HP Sure Click bảo vệ máy tính khỏi các trang web bị nhiễm mã độc, tùy chọn camera hồng ngoại dành cho đăng nhập an toàn cùng Windows Hello, và xác thực đa yếu tố HP Multi-Factor Authenticate. EliteBook 800 series G5 còn được trang bị thêm HP Endpoint Security Controller – giúp đảm bảo an toàn cho máy.
Chưa hết, dòng sản phẩm này còn được trang bị nhiều tính năng bảo mật cao cấp khác như Sure Start - kiểm tra bản sao chính BIOS để xem nó có bị hỏng hay không và cung cấp khả năng mã hóa tốt hơn. Sure Recovery cho phép phục hồi máy qua kết nối mạng ngay cả khi ổ cứng trên máy bị xóa sạch

Hiệu năng mạnh mẽ
So với thế hệ tiền nhiệm thì dòng sản phẩm Elitebook 800 series thế hệ mới còn được HP nâng cấp khá nhiều, từ nội lực phần cứng, độ phân giải và công nghệ màn hình hứa hẹn mang lại trải nghiệm người dùng “mướt” hơn trong khi vẫn thừa hưởng không thiếu một tính năng bảo mật nào kể cả phần cứng lẫn phần mềm.



Theo đó, tất cả các phiên bản EliteBook 800 mới đều được trang bị vi xử lí Intel vPro thế hệ thứ 8 và sự khác biệt lớn nhất giữa chúng là kích thước màn hình. Phiên bản EliteBook 830 G5 có màn hình 13.3 inch Full-HD, đi kèm với card đồ hoạ tích hợp, 840 G5 có màn hình 14-inch Full-HD với đồ họa AMD Radeon RX 540 tùy chọn 4GB, trong khi đó mẫu Elitebook 850 G5 đi kèm với màn hình Full-HD 15.6 inch và phiên bản cao cấp nhất sẽ sở hữu màn hình 4K cùng đồ họa AMD Radeon RX 540 (4GB).



Giá bán
Hiện tại, dòng sản phẩm EliteBook 800 series G5 được bán với giá khởi điểm 28,99 triệu đồng và được hỗ trợ dịch vụ bảo hành toàn diện của HP bao gồm bảo hành tận nhà, bảo hành giao và nhận tại nhà miễn phí và bảo hành VIP trong vòng 30 phút.
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#4
Dòng Elite thì quá đỉnh rồi, độ bền khỏi lo, mấy em từ đời 1 tới giờ vẫn còn xài tốt
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#5
Dòng này mới đúng chuẩn doanh nghiệp nè, thấy con G4 đời trước có cả clip test rơi rớt, đổ nước lên máy, mà không xi nhê
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#6
Đúng rồi bác, test độ bền thì mình cũng có đi dự buổi offline ra mắt sản phẩm ở tphcm, có cái ông giám đốc sản phẩm gì đó mập ú quăng máy cái rầm, đứng lên giẫm giẫm mà em nó vẫn chạy tốt, ghê thật
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
402
Được thích
0
#7
Trâu vậy, bác chứng kiến thực tế luôn thì quá ngon rồi, mình chỉ xem qua clip trên Youtube thôi
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#8
Mấy máy này mỏng nhẹ đẹp, mà hình như là không có phiên bản card đồ họa rời thì phải
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#9
Đúng rồi bác, dòng này chủ yếu hướng tới doanh nhân văn phòng cần máy bền đẹp, chạy mượt tác vụ văn phòng, web đồ thôi, còn dân đồ họa chuyên dụng, … thì HP có dòng ZBook á bác
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
236
Được thích
0
#10
À Zbook thì mình có biết, Zbook đúng là dùng đã thật mà giá chát quá
 
Tham gia
2/8/17
Bài viết
395
Được thích
0
#11
Tiền nào của nấy thôi bác, bao nhiêu tinh hoa công nghệ trên đó mà, với gần như bác xài hoài chứ ít khi nào nó hư sớm lắm
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom